Danh sách người phát ngôn địa phương không đúng

22/10/2022 11:00

Đề nghị UBND thị xã Kinh Môn và UBND TP Chí Linh cập nhật kịp thời để tiện cho người dân liên hệ công việc.


Ngày 20.10, trong danh sách cử người phát ngôn của TP Chí Linh và các xã, phường trực thuộc, Chủ tịch UBND phường Tân Dân vẫn là ông Nguyễn Quang Ánh

Vừa qua, có việc cần liên hệ với một lãnh đạo UBND phường ở thị xã Kinh Môn, tôi gọi theo số điện thoại trong danh sách cử người phát ngôn của thị xã và các xã, phường trực thuộc (đăng trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương). Tuy nhiên, người nghe máy lại không phải lãnh đạo UBND phường và có lời lẽ khiếm nhã. Qua tìm hiểu, tôi được biết số điện thoại được cung cấp trong danh sách trên không chính xác.

Một lần khác, tôi liên hệ với Chủ tịch UBND phường Tân Dân (Chí Linh). Theo danh sách cử người phát ngôn của TP Chí Linh và các xã, phường trực thuộc, Chủ tịch UBND phường Tân Dân là ông Nguyễn Quang Ánh, nhưng khi liên hệ, ông Ánh cho biết đã chuyển công tác. Đến ngày 20.10, truy cập danh sách trên thì Chủ tịch UBND phường Tân Dân vẫn là ông Nguyễn Quang Ánh. 

Đề nghị UBND thị xã Kinh Môn và UBND TP Chí Linh cập nhật chính xác, kịp thời số điện thoại của các lãnh đạo xã, phường cho Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử tỉnh để tiện cho người dân liên hệ công việc.

PHI KIỆT (Kinh Môn)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Danh sách người phát ngôn địa phương không đúng