Chốt giá kỷ lục, Man Utd mua xong Antony

29/08/2022 15:10

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antony của Ajax với giá 100 triệu euro.

Fabrizio Romano - nguồn xác nhận thông tin chuyển nhượng uy tín nhất thế giới - khẳng định Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antony của Ajax Amsterdam. Thông tin này cũng được chính người đại diện của Antony xác nhận trên mạng xã hội.

Cầu thủ người Brazil cập bến sân Old Trafford với mức giá 100 triệu euro, gồm 95 triệu euro phí chuyển nhượng kèm 5 triệu phụ phí. Trong hô nay (29.8), Antony sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế, ký hợp đồng có thời hạn đến hè 2027, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa.

Chốt giá kỷ lục, Man Utd mua xong Antony - 1

Antony sắp gia nhập Man Utd

Man Utd chiêu mộ thành công Antony sau khi theo đuổi cầu thủ người Brazil suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Antony là tân binh thứ năm của "Quỷ đỏ", sau Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Casemiro và Tyrell Malacia.

Với mức phí 100 triệu euro, Antony cũng là thương vụ đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng hè. Đây cũng là thương vụ có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Tiền đạo Antony đã công khai mong muốn đến Man Utd trong những bài phỏng vấn trên truyền thông trong những tuần trước. Chân sút người Brazil còn nộp đơn lên ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" để yêu cầu được ra đi tìm thử thách mới. Tại Man Utd, Antony sẽ gặp lại huấn luyện viên Erik ten Hag. 

Antony là một trong những cầu thủ hay nhất của Ajax ở mùa giải trước. Ở mùa 2021/22, cầu thủ 22 tuổi ghi 12 bàn, kiến tạo 10 lần sau 32 trận trên mọi đấu trường. Antony hứa hẹn mang tới sức cạnh tranh cho Man Utd ở hành lang cánh trái.

Man Utd đang lấy lại phong độ ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag vừa thắng Southampton để tạm vươn lên thứ bảy trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hàng công đang là vấn đề với Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford chỉ ghi 4 bàn sau 4 trận, trong đó 1 bàn đến từ pha đốt lưới của đối thủ. Sau khi Martial dính chấn thương còn Cristiano Ronaldo tìm đường rời đội, huấn luyện viên Erik ten Hag cần một tiền đạo đột biến và giàu kỹ thuật.

Antony là lựa chọn được nhắm đến từ đầu kỳ chuyển nhượng. Chính sự chịu chi của Man Utd cùng quyết tâm đến Old Trafford của Antony đã thúc đẩy thương vụ diễn ra thành công. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chốt giá kỷ lục, Man Utd mua xong Antony