Cảnh giác kẻo bị trộm cướp khi đi dạo mát vào buổi tối

02/07/2012 16:40

Thời gian gần đây, nhiều đối tượng xấu lợi dụng người dân đi dạo mát vào buổi tối ở khu vực vắng vẻ để thực hiện hành vi cướp giật, gây hoang mang, lo sợ cho mọi người.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 30 - 6 chị Nguyễn Thị Hương (sinh năm 1991, trú tại xã Cẩm Phúc, Cẩm Giàng) đi dạo mát với bạn xung quanh khu công nghiệp Phúc Điền (Cẩm Phúc, cẩm Giàng) thì bị một nhóm thanh niên xông tới cướp điện thoại di động và tiền.

Đây chỉ là một trong số rất nhiều vụ việc tương tự xảy ra trên địa bàn trong thời gian gần đây. Hiện tượng trộm cướp kiểu này xuất hiện ngày càng nhiều. Chúng thường đi thành tốp 4-5 người, lợi dụng những người phụ nữ đi dạo mát một mình, những đôi nam nữ ngồi chơi ở những nơi vắng vẻ không người để xin tiền hoặc đe dọa cướp tài sản.

Người dân khi đi dạo mát vào buổi tối cần đề phòng, nâng cao cảnh giác. Không nên mang nhiều tài sản theo người đến những nơi vắng vẻ, nhất là vào buổi tối. Lực lượng công an cần tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm các nhóm trộm cướp trên.

NGUYỄN VĂN CHẮC (Cẩm Giàng)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảnh giác kẻo bị trộm cướp khi đi dạo mát vào buổi tối