Bruno Fernandes ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh

27/08/2022 20:48

Man Utd hạ Southampton 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes.

Huấn luyện viên Erik ten Hag giữ nguyên đội hình ở trận thắng Liverpool trong cuộc so tài với Southampton tối 27.8. Cristiano Ronaldo và Harry Maguire ngồi ngoài, nhường chỗ cho những đồng đội giàu năng lượng và khát vọng hơn. Anthony Elanga, Bruno Fernandes, Jadon Sancho được xếp đá trên hàng tiền đạo 3 người.

Tuy nhiên, Man Utd không thể áp đặt thế trận lên Southampton. Đội chủ nhà phòng ngự với số đông, pressing quyết liệt khiến tuyến giữa "Quỷ đỏ" không cầm được bóng.

Dalot gây chú ý với những pha lên bóng ở cánh phải.

Dalot gây chú ý với những pha lên bóng ở cánh phải

Trong 20 phút đầu, Man Utd tạo ra hai cơ hội, đều đến từ những pha phòng ngự lỗi của Southampton. Phút thứ 9, Diogo Dalot thoát xuống ở cánh phải, nhưng hậu vệ người Bồ Đào Nha lại thực hiện pha nửa sút nửa chuyền thiếu chính xác.

Phút 20, từ pha phá bóng lỗi của hậu vệ Southampton, Elanga lao vào đệm bóng nhưng thủ môn chủ nhà đã giải nguy. Bóng bật ra đúng vị trí Christian Eriksen, nhưng cú đặt lòng của tiền vệ người Đan Mạch lại bị cản trên vạch vôi.

Nửa sau hiệp 1, Southampton vùng lên, tổ chức lên bóng ở cánh trái để khai thác khoảng trống của hậu vệ Dalot. Đội chủ nhà chủ yếu treo bóng bổng, song hàng thủ Man Utd chơi tương đối kín kẽ. Ngoại trừ pha thoát xuống của Che Adams cuối hiệp, Lisandro Martinez và Raphael Varane đã kèm khá tốt đối thủ.

Man Utd tăng tốc trong hiệp 2 và có bàn mở tỷ số. Phút 54, Dalot chuyền ngược chuẩn xác ở cánh phải, để Bruno ập vào tung cú sút một chạm cực hiểm mở tỷ số trận đấu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha khai thác được khoảng trống ở tuyến thủ Southampton để có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Bruno ghi bàn đầu tiên ở mùa giải mới

Sau bàn thua, "Quỷ đỏ" giảm nhịp độ chơi bóng. Southampton tràn lên tấn công, nhưng những đường nét lên bóng của chủ nhà không đủ khó để khuất phục hàng thủ Man Utd.

Man Utd giữ được thế trận an toàn đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đánh bại Southampton, Man Utd có 6 điểm sau 4 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 6.

Kết quả chung cuộc: Southampton 0-1 Man Utd

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bruno Fernandes ghi bàn, Man Utd thắng trận thứ hai ở Ngoại hạng Anh