Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 26.1?

26/01/2018 08:00

Khi thanh niên tham gia bảo đảm an toàn giao thông; Nguồn cảm hứng U23 Việt Nam... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 26.1.

Doanh nhân cần tận dụng cơ hội của cách mạng 4.0: Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh đội ngũ doanh nhân Việt Nam cần nuôi dưỡng khát vọng vươn lên, không ngừng đổi mới, sáng tạo, tận dụng những cơ hội mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đem lại... (trang 1).

Khi thanh niên tham gia bảo đảm an toàn giao thông: Các chốt sơ cứu, những mô hình bảo đảm trật tự an toàn giao thông do các cấp bộ đoàn trong tỉnh đang triển khai đã góp phần giảm thương vong, kiềm chế tai nạn giao thông... (trang 4).

Thiếu minh bạch trong làm đường ở thôn La Xá: Người dân thôn La Xá, xã Thanh Tùng (Thanh Miện) rất bức xúc vì các tuyến đường bê tông mới đưa vào sử dụng trong thôn đã bị bong tróc, nứt gãy... (trang 7).

Nguồn cảm hứng U23 Việt Nam: Bóng đá Việt Nam thăng hoa là nguồn cảm hứng cho các doanh nhân phải đối mặt với khó khăn, thách thức khi vươn ra thị trường lớn của châu lục và thế giới. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho cả nền kinh tế với câu chuyện nội lực và khả năng vươn xa... (trang 1).

Hội Tin học và Điện tử tỉnh:Góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin: Trong bối cảnh CNTT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 thì nhiệm vụ đặt ra cho Hội Tin học và Điện tử tỉnh ngày càng lớn, đặc biệt là các ứng dụng về CNTT... (trang 3).

Đối thủ của U23 Việt Nam tại chung kết mạnh cỡ nào?: Sức mạnh của U23 Uzbekistan được thể hiện ở những trận vòng loại trực tiếp. U23 Uzbekistan chơi hoàn toàn áp đảo trước nhà đương kim vô địch Nhật Bản với chiến thắng cách biệt 4-0. Và sức mạnh đó của thầy trò HLV Khaydarov tiếp tục phát huy trước một đại diện Đông Á khác là đương kim á quân U23 Hàn Quốc... (trang 5).

Bố mẹ các cầu thủ không đi Trung Quốc cổ vũ: Để các cầu thủ không bị phân tán tư tưởng khi thi đấu, huấn luyện viên Park Hang-seo và Ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam đã đề nghị các học trò gọi điện về nhà khuyên người thân không nên có mặt ở trận chung kết... (trang 5).

Gia đình Văn Thanh: Mổ lợn khao làng: Gia đìnhVũ Văn Thanh của đội tuyển U23 Việt Nam ở xã Tứ Cường (Thanh Miện) sẽ mổ 2 con lợn để cảm ơn người dân trong làng đã cổ vũ cho Văn Thanh và đội tuyển U23 Việt Nam... (trang 5).

Trình diễn múa rối nước cho khoảng 2.000 khách quốc tế: Năm 2017, phường múa rối nước xã Hồng Phong (Ninh Giang) đã tổ chức hơn 200 buổi biểu diễn tại địa phương cho khoảng 2.000 khách quốc tế đến tham quan, đạt doanh thu hơn 180 triệu đồng. Du khách chủ yếu đến từ các nước Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… (trang 2).

Phiên tòa xét xử vụ án tham ô tài sản tại PVP Land: Tiếp tục luận tội Trịnh Xuân Thanh: Đại diện Viện Kiểm sát đề nghị mức án đối với Trịnh Xuân Thanh (nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tổng công ty CP Xây lắp dầu khí Việt Nam - PVC) tù chung thân... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 26.1 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 26.1?