Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.3?

20/03/2018 07:17

Hạnh phúc là được yêu thương và chia sẻ; Quyết liệt thu hồi thuế nợ đọng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 20.3.

Diện tích su hào phải phá bỏ không nhiều: Diện tích su hào phải chặt bỏ khoảng 11ha đã quá lứa, bị già, ăn không ngon và chủ yếu là những diện tích thương lái đã mua cả ruộng của nông dân từ trước Tết để găm hàng bán sau Tết… (trang 1).

Hạnh phúc là được yêu thương và chia sẻ: Trong nhiều gia đình hiện đại, khi điều kiện sống ngày một nâng cao thì sự chia sẻ lại ngày càng hiếm hoi. Để xây dựng gia đình đầm ấm, hạnh phúc, mỗi thành viên cần nỗ lực gắn kết, vun đắp yêu thương… (trang 4).

Quyết liệt thu hồi thuế nợ đọng: Ngành thuế đang triển khai nhiều biện pháp thu hồi nợ đọng để góp phần hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2018… (trang 3).

Lượng khách du lịch đến Hải Dương tăng 11%: Những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch là khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, đền thờ Chu Văn An, đền Cao (Chí Linh), cụm di tích An Phụ - Kính Chủ - Nhẫm Dương (Kinh Môn), đền Tranh (Ninh Giang), Đảo Cò (Thanh Miện)... (trang 4).

Lắp camera giám sát trên xe buýt và các bến thủy: Ngoài giám sát an ninh, lưu lượng phương tiện, hệ thống camera tại các bến thủy nội địa còn truyền hình ảnh, biển kiểm soát ô tô từ lúc bốc xếp hàng hóa, giám sát ô tô xuất bến để phát hiện xe có dấu hiệu quá tải như cơi nới thành thùng, chất hàng hóa vượt quá thành thùng xe... (trang 2).

Kinh doanh đồ gỗ nội thất online: Không cần mặt bằng rộng rãi hay showroom hoành tráng, kinh doanh online đang dần trở thành xu hướng đầu tư mới của các cửa hàng đồ gỗ nội thất… (trang 5).

Công nhân nữ thiệt trăm bề: Bài 2: Phái yếu yếu thế: Mặc dù chiếm tỷ lệ lớn trong lực lượng lao động tại các doanh nghiệp nhưng nhiều công nhân nữ vẫn phải chịu thiệt thòi từ cơ hội phấn đấu trong nghề đến những quyền lợi cơ bản… (trang 4+5).

Ban Chỉ huy quân sự Chí Linh: Xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện: Với quyết tâm vượt khó, bằng những cách làm phù hợp, Ban Chỉ huy quân sự  Chí Linh đã xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, là đơn vị tiêu biểu của lực lượng vũ trang tỉnh… (trang 6).

Người khởi kiện Công ty TNHH Ford Việt Nam cần bổ sung chứng cứ: Tòa án Nhân dân TP Hải Dương đã yêu cầu anh Bình bổ sung làm rõ các chứng cứ kèm theo đơn để tòa án tiến hành các bước tiếp theo của vụ kiện… (trang 7).

Thách thức trong nhiệm kỳ 4 của ông V.Putin: Trong nhiệm kỳ mới, Tổng thống Putin có khá nhiều việc phải làm để đưa nước Nga vững bước trên con đường phát triển, trở thành một nước Nga mạnh mẽ, có khả năng tự quyết định tương lai của mình như cương lĩnh tranh cử mà ông đề ra… (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 20.3 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 20.3?