Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 19.12?

19/12/2017 07:16

Nam Sách: Nâng cao chất lượng học tập, quán triệt nghị quyết; Đổi mới dịch vụ để giữ khách hàng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 19.12.

Nam Sách:Nâng cao chất lượng học tập, quán triệt nghị quyết: Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức các đợt học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng nghiêm túc, bảo đảm về chất lượng, số lượng... (trang 5).

Doanh nghiệp chuyển phát nhanh:Đổi mới dịch vụ để giữ khách hàng: Thị trường chuyển phát nhanh ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia, đòi hỏi các đơn vị phải liên tục đổi mới dịch vụ để cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu khách hàng... (trang 3).

Trồng cây vụ đông trong nhà màng, nhà lưới: Là huyện miền núi, có một số hạn chế về đất đai, nguồn nước, khí hậu nhưng nông dân huyện Kinh Môn luôn chủ động, tích cực ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp. Nhờ vậy, năng suất, chất lượng cây trồng được nâng cao, mang lại hiệu quả kinh tế và sức cạnh tranh cho nông sản... (trang 6).

Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong các dịp lễ, Tết: UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan liên quan chú trọng tuyên truyền, hướng dẫn người dân không vi phạm giao thông; phòng chống lạm dụng rượu, bia, đồ uống có cồn trong dịp nghỉ lễ. Xây dựng kế hoạch kiểm tra công tác bảo đảm ATGT dịp Tết, lễ hội... (trang 2).

Công ty CP Thương mại Rồng vàng Minh Ngọc: Chuẩn bị hơn 100 tấn bánh đậu xanh bán Tết: Đến ngày 18.12, đơn vị đã chuẩn bị hơn 100 tấn bánh đậu xanh phục vụ Tết, tăng 20% so với năm trước. Hơn 50% sản lượng là các loại bánh đậu hương vị mới như hương dừa, socola, hạt sen, khoai môn... (trang 2).

Xuất khẩu lao động ở Ngọc Kỳ: Niềm vui chưa trọn: Những năm gần đây, nhờ xuất khẩu lao động, xã Ngọc Kỳ (Tứ Kỳ) ngày càng “thay da đổi thịt”, đời sống của người dân được cải thiện. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những nỗi lo... (trang 4).

Nông dân chống rét cho vật nuôi: Thời điểm này, các hộ chăn nuôi phải thường xuyên theo dõi tình hình thời tiết, gia cố, tu sửa, bảo đảm chuồng trại đủ ấm, không bị gió lùa, mưa hắt làm ẩm, ướt nền chuồng; dự trữ chất đốt, thiết bị để sưởi ấm cho vật nuôi trong những ngày rét đậm, rét hại... (trang 4).

Thi thể bị cắt đầu bỏ thùng rác: Hung thủ chính là vợ nạn nhân: Diễm khai nhận, đêm 15.12, sau khi anh Tú đi nhậu về, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 19.12 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 19.12?