Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 14.9?

14/09/2018 06:57

Khởi sắc thể thao trẻ, Tháo gỡ khó khăn cho công nhân và doanh nghiệp... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 14.9.

Khởi sắc thể thao trẻ: Được quan tâm đầu tư bài bản, nhiều đội tuyển thể thao trẻ của tỉnh liên tiếp giành những thành tích cao tại các đấu trường quốc gia, dần khẳng định được vị thế của mình... (trang 5).

Vui mừng và phấp phỏng: Năm học 2018-2019 vừa bắt đầu trong không khí tưng bừng náo nức của ngày khai trường và những tín hiệu vui cho ngành giáo dục tỉnh nhà... (trang 1).

Tháo gỡ khó khăn cho công nhân và doanh nghiệp: Trước buổi tiếp xúc, đối thoại của các đồng chí lãnh đạo tỉnh diễn ra sáng 16.9, phóng viên Báo Hải Dương đã ghi nhận được nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các chủ doanh nghiệp, công nhân, lao động... (trang 3).

Làm gì để sản xuất hiệu quả trong vụ đông xuân ấm?: Từ tháng 10.2018, hiện tượng El Nino gây ra nhiều hình thái thời tiết cực đoan sẽ trở lại với cường độ mạnh hơn. Nông dân trong tỉnh sẽ phải đối mặt với những khó khăn khi sản xuất trong điều kiện vụ đông xuân ấm... (trang 3).

Thị trấn Cẩm Giàng: Dấu ấn 60 năm xây dựng và phát triển: Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Cẩm Giàng đã không ngừng nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của người dân... (trang 4).

Lượng khách du lịch dừng chân ở Chí Linh giảm mạnh: Đường cao tốc Hải Phòng- Hạ Long được đưa vào sử dụng đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của các điểm dừng chân du lịch nằm ven quốc lộ 18, qua địa bàn thị xã Chí Linh... (trang 4).

Lan tỏa giá trị hát văn: Được thành lập đầu tiên trong tỉnh, Câu lạc bộ (CLB) Hát văn - thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ người Việt huyện Kinh Môn (gọi tắt là CLB Hát văn huyện Kinh Môn) hoạt động khá nền nếp... (trang 5).

Chậm giải quyết chế độ hỗ trợ mai táng người có công: Vừa qua, Báo Hải Dương nhận được đơn của gia đình ông Nguyễn Duy Chính ở thôn Mạc Thủ1, xã Liên Mạc (Thanh Hà) về việc mẹ của ông là cụ Vũ Thị Thả mất cách đây 2 năm nhưng vẫn chưa được nhận tiền mai táng phí... (trang 7).

Siêu bão gây mưa to đến rất to tại Hải Dương: Theo Đài Khí tượng thuỷ văn tỉnh, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới suy yếu của bão số 5, từ đêm 13 - 14.9, các khu vực trong tỉnh sẽ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông... (trang 1).

Kim Thành diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018: Ngày 12 và 13.9, huyện Kim Thành tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018... (trang 2).

Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Dương: Huy động vốn vượt 3,6% kế hoạch cả năm: Đến ngày 13.9, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Hải Dương đã huy động được hơn 493 tỷ đồng, tăng 107tỷ đồng so với cuối năm 2017... (trang 2).

Kinh Môn: Cây trồng trong nhà màng, nhà lưới cho lãi cao: Theo Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Kinh Môn, các hộ nông dân trồng cây trong nhà màng, nhà lưới thu lợi nhuận từ 15-20 triệu đồng/sào/vụ, cao gấp đôi so với sản xuất truyền thống... (trang 2).

Phòng tiêm dịch vụ đầu tiên ở Tứ Kỳ cung cấp 20 loại vaccine phòng bệnh: Trong hơn 2 tháng đi vào hoạt động, Phòng tiêm vaccine dịch vụ Anh Khôi (ở thị trấn Tứ Kỳ) đã đón khoảng 600 người đến tư vấn, tiêm phòng... (trang 2).

Công ty CP Nước sạch và vệ sinh nông thôn Hải Dương: Tỷ lệ thất thoát nước giảm 7%: Từ đầu năm đến nay, tỷ lệ thất thoát nước sạch của Công ty CP Nước sạch và vệ sinh nông thôn Hải Dương còn gần 20%, giảm hơn 7% so với cùng kỳ năm trước... (trang 2).

Rầy hại lúa mùa gia tăng: Toàn tỉnh hiện có gần 200 ha lúa nhiễm rầy, tập trung tại các huyện Kinh Môn, Thanh Miện, Kim Thành, Thanh Hà... (trang 2).

Bình Giang: Xử phạt vi phạm không đội mũ bảo hiểm nhiều nhất tỉnh: Từ đầu năm đến nay, lực lượng cảnh sát giao thông (Công an huyện Bình Giang) phát hiện, xử lý 102 người đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe, phạt gần 330 triệu đồng, tăng 46 người vi phạm so với cùng kỳ năm ngoái... (trang 2).

Tăng cường phòng chống bệnh dại: Trước tình hình bệnh dại đang có diễn biến phức tạp, để chủ động phòng chống, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đề nghị trung tâm y tế các địa phương: Tăng cường công tác truyền thông đến cộng đồng dân cư về tính chất nguy hiểm, các dấu hiệu nhận biết nghi bệnh dại... (trang 3).

Giải đua thuyền rowing vô địch trẻ toàn quốc năm 2018: Hải Dương bảo vệ thành công ngôi vị nhất toàn đoàn: Chiều 13.9, Giải đua thuyền rowing vô địch trẻ toàn quốc năm 2018 đã bế mạc tại TP Hải Phòng với giải nhất toàn đoàn thuộc về Hải Dương... (trang 5).

Từ ngày 21-25.9: Lễ hội đền Quát mùa thu năm 2018: Huyện Gia Lộc đang tích cực chuẩn bị tổ chức Lễ hội đền Quát mùa thu năm 2018, diễn ra từ ngày 21-25.9 (tức 12-16.8 âm lịch)... (trang 5).

Xuất hiện nhiều người ăn xin tại TP Hải Dương: Thời gian gần đây, tại một số chợ ở TP Hải Dương như Đông Ngô Quyền, Thanh Bình xuất hiện ngày càng nhiều người ăn xin... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 14.9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 14.9?