Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 1.2?

01/02/2018 07:53

Tổng tiến công, nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 mãi là biểu tượng sáng ngời; Thiếu chế tài xử phạt vi phạm quy định tiêm chủng bắt buộc... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương số ra ngày 1.2.

Tổng tiến công, nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 mãi là biểu tượng sáng ngời: Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 mãi mãi là biểu tượng sáng ngời, của lòng yêu nước, của ý chí quyết tâm sắt đá, tinh thần quyết chiến, quyết thắng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân để giành độc lập tự do được dẫn dắt soi đường, sự lãnh đạo tài tình, đường lối đúng đắn của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại... (trang 1).

Thiếu chế tài xử phạt vi phạm quy định tiêm chủng bắt buộc: Quy định 10 loại bệnh truyền nhiễm bắt buộc phải sử dụng vaccine đã có hiệu lực nhưng chưa có chế tài xử phạt những trường hợp không thực hiện... (trang 5).

Thanh Khê vào mùa chuối Tết: Người trồng chuối Tết ở xã Thanh Khê (Thanh Hà) rất phấn khởi vì các vườn chuối đều cho năng suất cao, mã đẹp, được giá hơn so với năm trước... (trang 3).

Những Mạnh Thường Quân của thể thao Hải Dương: Họ đóng vai trò quan trọng đối với việc duy trì, phát triển phong trào thể dục thể thao ở tỉnh ta, đặc biệt là với các môn thể thao thế mạnh... (trang 4).

Thách thức trong chăm sóc y tế cho người cao tuổi:Bài cuối: Dựa vào sức mạnh cộng đồng: Mặc dù chiếm tỷ lệ không nhỏ trong cộng đồng nhưng người cao tuổi lại thuộc nhóm người yếu thế. Họ rất cần sự chung tay của toàn xã hội trong nỗ lực duy trì, nâng cao sức khỏe bản thân... (trang 4+5).

9 tay vợt Hải Dương dự Giải bóng bàn Đỉnh cao Việt Nam: Đó là các tay vợt: Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Văn Ngọc, Vũ Quang Hiền, Nguyễn Xuân Hiện (nam) và Đinh Thị Hằng, Vũ Thị Hà, Đinh Thị Huệ, Bùi Ngọc Lan (nữ) (trang 3).

Nhọc nhằn mưu sinh giữa đêm đông: Mấy hôm nay nhiệt độ ngoài trời về đêm đều xuống dưới 10 độ C, trong khi ai cũng mau chóng trở về tổ ấm thì đâu đó trong thành phố vẫn còn nhiều người mưu sinh nơi đường phố, vỉa hè... (trang 6).

Cầu thủ Văn Thanh giao lưu với giáo viên, học sinh tại quê nhà: Tại ngôi trường tiểu học Tứ Cường, Văn Thanh nhắn nhủ thế hệ đàn em chăm ngoan, nỗ lực học tập tốt và mạnh dạn phát huy năng lực sở trường của bản thân để vươn lên... (trang 2).

Rét dưới 10 độ C, phụ huynh có thể chủ động cho học sinh nghỉ: Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết căn cứ vào dự báo thời tiết lúc hơn 6 giờ hằng ngày, khi nhiệt độ xuống dưới 10 độ C, các trường tiểu học, mầm non có thể chủ động cho học sinh nghỉ. Đối với các trường THCS, học sinh được nghỉ khi nhiệt độ xuống dưới 7 độ C... (trang 2).

Cần lựa chọn địa điểm phù hợp để vinh danh cầu thủ: Việc tổ chức giao lưu với 4 cầu thủ U23 quê Hải Dương được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ không có cơ hội được nhìn thấy thần tượng của mình bằng xương bằng thịt... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương số ra ngày 1.2 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương số ra ngày 1.2?