Xem gì trên báo Hải Dương ngày 9.9?

09/09/2020 07:35

Nhà hàng, quán ăn lỗ triền miên; Chặn chuyển nhượng bất động sản trên giấy... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 9.9.

Thường trực HĐND tỉnh sẽ giám sát chuyên đề về hoạt động của HĐND cấp huyện, xã: Thường trực HĐND tỉnh nhất trí tới đây sẽ tổ chức giám sát chuyên đề về tình hình tổ chức và hoạt động của HĐND cấp huyện, cấp xã... (trang 1).

Cộng, trừ điểm bằng lái sao cho hợp lý: Tại phiên họp chuyên đề xây dựng pháp luật tháng 8.2020, Chính phủ đã thống nhất quy định về điểm giấy phép lái xe (GPLX). Theo đó, mỗi GPLX được cấp 12 điểm/năm... (trang 1).

Nhiều người bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đã được hỗ trợ: Theo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đến nay hầu hết người có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội đã được hỗ trợ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 theo Nghị quyết 42 của Chính phủ... (trang 2).

42 công dân ở Đà Nẵng đã về Hải Dương, sức khỏe ổn định: Khoảng 4 giờ 30 ngày 8.9, đoàn công tác của tỉnh đón 42 công dân Hải Dương ở Đà Nẵng đã về đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh. 42 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARSCoV-2, sức khỏe ổn định... (trang 2).

Bé trai 4 tuổi đọc tiếng Việt, tiếng Anh thành thạo: Dù mới 4 tuổi nhưng bé Nguyễn Trọng Quang ở thôn Ngọ, thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) đã biết đọc tiếng Việt, tiếng Anh khá thành thạo... (trang 3).

Nhà hàng, quán ăn lỗ triền miên: Mặc dù đã được mở cửa hoạt động trở lại nhưng phần lớn các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hiện nay đều gặp nhiều khó khăn do vắng khách, nhiều quán chưa dám mở cửa lại... (trang 3).

Tiếp sức cho học sinh nghèo: Từ cuối tháng 8, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã có nhiều hoạt động chăm lo cho học sinh hoàn cảnh khó khăn để chia sẻ, tiếp thêm động lực cho các em bước vào năm học mới... (trang 4).

Chặn chuyển nhượng bất động sản trên giấy: Tỉnh đã có những quy định siết chặt hoạt động mua bán đất nền vốn diễn ra lộn xộn trong nhiều năm qua... (trang 5).

Mạnh tay xử lý vi phạm về kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường: Tại dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất áp dụng tăng mức xử phạt, áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung, biện pháp khắc phục hậu quả đối với những vi phạm quy định về kinh doanh dịch vụ karaoke, dịch vụ vũ trường... (trang 7).

Không để doanh nghiệp, người lao động Trung Quốc treo bản đồ "đường lưỡi bò": Vừa qua, lực lượng Công an tỉnh và Công an các huyện Cẩm Giàng, Kim Thành kiểm tra phát hiện 4 doanh nghiệp có treo 6 tấm bản đồ in hình "đường lưỡi bò" tại trụ sở làm việc. ... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 9.9 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online

(0) Bình luận
Xem gì trên báo Hải Dương ngày 9.9?