Siêu mẫu Thanh Hằng không muốn nhận danh xưng "chị đại"

10/10/2018 09:27

"Tôi không muốn nhận danh xưng 'chị đại' vì đi kèm với đó là trách nhiệm và áp lực. Hãy gọi tôi bằng cái tên Thanh Hằng là tôi vui lắm rồi" - siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Trong tập 1 lên sóng ngày 30.9, trước khi ba huấn luyện viên (HLV) bước vào trận chiến giành thí sinh căng thẳng, host Nam Trung đã có những chia sẻ về vị trí đặc biệt trong The Face Vietnam 2018: "Đối với The Face Vietnam 2018, chúng tôi mang đến những bất ngờ thú vị cho các HLV. Vị trí xuất hiện và ghế ngồi của cả 3 HLV đều không cố định. Đội của HLV nào chiến thắng trong thử thách chính của tuần trước, HLV đó sẽ là người được ngồi vị trí giữa trong tuần kế tiếp. Chúng tôi gọi đó là vị trí vinh danh người chiến thắng".

Từ trước đến nay, mọi người đều mặc định vị trí ở giữa luôn luôn dành cho Thanh Hằng - siêu mẫu dày dặn kinh nghiệm, một "chị đại" trong làng thời trang Việt. Từ việc xuất hiện trên poster, trong các cảnh catwalk, vị trí đứng chào đón thí sinh, cho đến chiếc ghế ngồi của Thanh Hằng trong tất cả các vòng thi vừa qua ở The Face Vietnam 2018,… khán giả dễ dàng nhận ra sự "ưu ái" cho siêu mẫu quyền lực. Nhưng đây cũng là một sự tôn trọng đáng có trước khi cuộc đối đầu giữa các đội, giữa các huấn luyện viên chính thức bắt đầu.

Đứng trước thông tin bản thân được ưu ái hơn 2 HLV còn lại, Thanh Hằng chia sẻ: "Khi nhà sản xuất mời tôi, rõ ràng họ biết nên đặt tôi vào vị trí nào. Sẽ có nhiều người thắc mắc về vị trí ở giữa của tôi nhưng có những câu hỏi không cần câu trả lời vì đó là điều đương nhiên. Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có".

Siêu mẫu Thanh Hằng không muốn nhận danh xưng chị đại - Ảnh 1.

Bộ 3 HLV của The Face Vietnam 2018

Bên cạnh đó, siêu mẫu còn đưa ra quan điểm về danh xưng "chị đại" mà mọi người dành cho cô trong thời gian vừa qua: "Tôi không muốn nhận danh xưng đó vì đi kèm với điều đó là trách nhiệm và áp lực. Hãy gọi tôi bằng cái tên Thanh Hằng là tôi vui lắm rồi. Tại cuộc chơi này, Thanh Hằng chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào bất kỳ mối quan hệ nào".

Sự xuất hiện của "vị trí vinh danh" tại The Face Vietnam 2018 là một yếu tố thú vị và độc đáo. Ở các phiên bản khác, vị trí của các HLV không hoàn toàn cố định, vẫn có sự luân phiên qua các tập nhưng theo tính chất ngẫu nhiên, xoay vòng. The Face Vietnam 2018 thì đưa ra "luật chơi" cho chính các HLV. Việc xuất hiện "vị trí vinh danh" không chỉ xóa bỏ những ý kiến cho rằng có sự thiên vị, ưu ái của nhà sản xuất dành cho bất kỳ HLV nào mà còn kích thích sự cạnh tranh, thi đấu giữa bộ ba HLV. Các HLV không chỉ nỗ lực hết mình để giành lấy vị trí ở giữa mà còn phải chiến đấu không nhân nhượng để giữ vững "ngai vàng" của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự đồng tình của mình với "luật chơi" này: "Tôi hiểu dụng ý của nhà sản xuất. Họ muốn các HLV phải chiến đấu hết mình. Tôi thấy rất thú vị. Càng đặt nhau vào sự cạnh tranh sẽ càng hấp dẫn, khi ở vào hoàn cảnh khó mới thấy giới hạn của mỗi người ở đâu. Nếu chiến thắng đó thuyết phục thì vị trí ở giữa là vinh quang xứng đáng".

Với yếu tố thú vị này, The Face Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống kịch tính và hấp dẫn. Chương trình phát vào 20 giờ 50 chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV9!

Theo VTV.vn

(0) Bình luận
Siêu mẫu Thanh Hằng không muốn nhận danh xưng "chị đại"