Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV?

05/09/2018 08:55

Chắc hẳn không phải ai cũng biết được chức vụ hiện tại của các BTV nổi tiếng này.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 1

Diễm Quỳnh sinh năm 1972. Chị bước chân vào VTV năm 1997 mặc dù từng được mời về làm việc ở Bộ Ngoại sau khi du học ở Bắc Kinh về. Với hình ảnh trẻ trung, hoạt bát và đầy sức sống nên thời gian đầu chị được giao dẫn các chương trình ca nhạc như: "MTV", "Trò chơi âm nhạc", tiếp đến là "Giai điệu tự hào".

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 2
Ít ai biết, Diễm Quỳnh đã kết hôn với ông xã hơn 4 tuổi trước khi gia nhập nhà đài VTV. Hiện tại, 'Người đàn bà quyền lực' này đang giữ chức vụ Trưởng ban VTV6 và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con gái. 

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 3
Sau khi tốt nghiệp Đại học và Cao học tại Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov ở Nga, Tạ Bích Loan gia nhập VTV với vai trò dẫn dắt các gameshow như: "7 sắc cầu vồng", "Đường lên đỉnh Olympia", "Người đương thời"...

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 4
Trong thời gian ở VTV, nhà báo Tạ Bích Loan từng trải qua các vị trí như Phó trưởng ban VTV3, Trưởng ban VTV6. Đồng thời, người phụ nữ sinh năm 1968 này cũng từng được Tạp chí Forbes Việt nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam năm 2017. Hiện tại, chị giữ chức Trưởng ban VTV3, thay thế nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu từ giữa năm 2017.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 5
BTV Quang Minh được khán giả giả yêu mến bởi vẻ điển trai, giọng đọc trầm ấm, bề dày kinh nghiệm và phong thái riêng khi dẫn "Bản tin thời sự 19h" cũng như ghi dấu ấn sâu đậm trong các chương trình mang tính chính luận cao như: "Hội nhập", "Vấn đề hôm nay"...

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 6
Hiện tại, ở tuổi 43, BTV Quang Minh được coi là một trong những người đàn ông quyền lực của VTV với chức vụ Giám đốc trung tâm tin tức VTV24 và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ mới cưới, là nhà văn kém anh 10 tuổi.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 7

Lại Bắc Hải Đăng sinh năm 1979, là cựu sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Anh bắt đầu làm việc ở VTV từ rất sớm. Năm 2010, con trai độc nhất của nhà báo Lại Văn Sâm gác bỏ công việc đi du học tại Australia. Sau khi về nước, anh đảm nhiệm vai trò đạo diễn của hàng loạt chương trình Đồ Rê Mí, Rung chuông vàng, Ai là triệu phú và làm Tổng đạo diễn chương trình Điều ước thứ bảy.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 8
Tháng 6.2015, vì sự cố trong chương trình 'Điều ước thứ bảy', Lại Bắc Hải Đăng được VTV điều động làm Trưởng phòng Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế. Đến tháng 11.2015, anh tiếp tục được bổ nhiệm là Phó Giám đốc kênh VTV9. Hiện tại cựu MC chương trình 'Vườn cổ tích' giữ chức vụ Phó trưởng ban VTV3.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 9
MC Long Vũ được biết đến là một MC bóng đá thông minh và hài hước. Bên cạnh đó là lối dẫn duyên dáng, dí dỏm của anh trong Chiếc nón kỳ diệu. Do đó, anh nhận được nhiều yêu mến của khán giả màn ảnh nhỏ.

Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV? - ảnh 10
Hiện tại, BTV Long Vũ giữ chức vụ Trưởng ban truyền hình cáp của VTV. 

LỘC LIÊN (Tiền phong)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễm Quỳnh, Long Vũ cùng các BTV nổi tiếng giữ chức vụ gì tại VTV?