Đội thứ 2 của Đại học Sao Đỏ giành quyền vào vòng 1/8

10/05/2019 05:42

Tối 9.5, tại Nhà Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh Hải Dương tiếp tục diễn ra các trận so tài hấp dẫn, gay cấn ở bảng E và F vòng bảng vòng chung kết Cuộc thi sáng tạo Robot (Robocon) Việt Nam năm 2019.


Đội Sao Đỏ VHC Queen (Đại học Sao Đỏ) giành chiến thắng trước đội HCEM-02 (Cao đẳng Cơ điện Hà Nội)

Bảng F thực sự là cuộc đọ sức của các đối thủ mạnh gồm: LH-STORM (Đại học Lạc Hồng, tỉnh Đồng Nai), HCEM-02 (Cao đẳng Cơ điện Hà Nội), SKH5 (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên) và chủ nhà Sao Đỏ VHC Queen (Đại học Sao Đỏ). Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, đua tranh quyết liệt để giành suất vào vòng sau.

Đội Sao Đỏ VHC Queen có nhiều lợi thế bước vào các lượt trận đấu của vòng bảng khi được đánh giá rất cao với việc đạt thành tích tốt nhất tại vòng loại khu vực. Vì vậy trước khi các lượt trận diễn ra, Đại học Sao Đỏ tràn đầy hy vọng sẽ có thêm một thành viên nữa ghi tên mình vào vòng 1/8. Họ thi đấu quyết tâm trước đối thủ khó chơi SKH5.

Thực hiện tốt các bước nhưng Sao Đỏ VHC Queen không vượt qua được đối thủ. Lượt trận thứ 2 gặp HCEM-02, Sao Đỏ VHC Queen sốc lại tinh thần và thực hiện chuẩn xác, nhanh gọn các bước và giành chiến thắng Uukhai tuyệt đối 39 giây đầy gay cấn.

Trận đấu cuối cùng mang tính quyết định gặp đối thủ mạnh LH-STORM, với lợi thế tâm lý có 1 trận thắng trong khi đối thủ đã thua 2 trận, Sao Đỏ VHC Queen tiếp thục thi đấu thành công và giành thành tích thuyết phục với chiến thắng Uukhai tuyệt đối 37 giây. Chiến thắng này giúp Sao Đỏ VHC Queen xếp thứ nhì bảng và cùng SKH5 giành quyền vào vòng 1/8.


Rất đông cổ động viên cổ vũ cho các đội tham dự giải

Kết quả của bảng E không có bất ngờ khi các cái tên xứng đáng DCN-ESLAB (Đại học Công nghiệp Hà Nội), SKH6 (Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên) giành vé vào tranh tài ở vòng 1/8.

Sau 3 đêm tranh tài đã xác định được 12 đội lọt vào vòng 1/8. Trong đó, Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên có 4 đội, Đại học Công nghiệp Hà Nội có 3 đội, Đại học Lạc Hồng và Đại học Sao Đỏ cùng có 2 đội, Cao đẳng Cơ điện Hà Nội có 1 đội.

Tối 10.5, sẽ diễn ra các trận đấu vòng bảng tại các bảng G, H để chọn ra 4 đội cuối cùng góp mặt ở vòng 1/8. Bảng G gồm các đội: SPK-FIRE (Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh), UTC-ĐKH01 (Đại học Giao thông vận tải Hà Nội), Sao Đỏ LEGEND (Đại học Sao Đỏ), LH-OCEAN (Đại học Lạc Hồng). Bảng H, gồm: Sao Đỏ DOC97 (Đại học Sao Đỏ), SPK-WIND (Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh), DCN-ME (Đại học Công nghiệp Hà Nội), EPU-01 (Đại học Điện lực Hà Nội).

2 đội của chủ nhà Đại học Sao Đỏ nhiều khả năng sẽ đi tiếp khi các đối thủ không quá mạnh.

DANH TRUNG - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội thứ 2 của Đại học Sao Đỏ giành quyền vào vòng 1/8