Hải Dương tặng quà gia đình chính sách tại Phú Yên

23/07/2022 06:00

Chiều 22.7, nhân chuyến công tác tại tỉnh Phú Yên, Đoàn công tác của Tỉnh ủy Hải Dương do đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn tới thăm, tặng quà một số gia đình, đối tượng chính sách ở Phú Yên.

>>> Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Xuân Thăng gặp các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Phú Yên

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng phát biểu tại buổi gặp mặt, trao quà cho gia đình chính sách, người có công tỉnh Phú Yên

Phát biểu tại buổi gặp mặt, trao quà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng nhấn mạnh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, Hải Dương -  Phú Yên đã đóng góp nhiều người con ưu tú chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Để tri ân những người có công, trong suốt những năm qua, Đảng bộ, chính quyền 2 tỉnh đã không ngừng chăm lo cho gia đình thân nhân liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công, các cháu là con của thương binh, con của người có công.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng trao quà cho thân nhân gia đình liệt sĩ tỉnh Phú Yên

Nhân dịp này, Đoàn công tác của tỉnh Hải Dương trao tặng tiền hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa với tổng trị giá 600 triệu đồng; trao tặng 100 triệu đồng để sửa chữa, nâng cấp nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Phú Yên; trao tặng 150 suất quà (mỗi suất  trị giá 1 triệu đồng) cho  gia đình thương binh, liệt sĩ, sinh viên, học sinh con em gia đình chính sách tại tỉnh Phú Yên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng trao tiền hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho tỉnh Phú Yên

Cùng dự, Ban Nội chính Trung ương, Câu lạc bộ Nghĩa tình Phú Yên tặng 75 suất quà cho người có công, gia đình chính sách, mỗi suất quà gồm 3 triệu đồng và 10 kg gạo, trao tặng 75 suất quà cho học sinh, sinh viên là con em các gia đình chính sách, người có công, mỗi suất quà gồm 2 triệu đồng và 10 kg gạo. 

Đại diện Ban Nội chính Trung ương; lãnh đạo các sở, ngành tỉnh Hải Dương trao quà cho các sinh viên, học sinh là con em gia đình chính sách tại tỉnh Phú Yên

THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Hải Dương tặng quà gia đình chính sách tại Phú Yên