Nhân viên bến phà Triều làm ngơ vi phạm

04/01/2020 13:00

Nhiều hành khách khi xuống phà Triều đã cố tình đi xe máy vào làn đường dành cho xe ô tô.


Nhiều người đi xe máy vào làn dành cho xe ô tô khi xuống phà nhưng không bị nhắc nhở. Ảnh chụp ngày 2.1.2020

Phà Triều qua sông Kinh Thầy có nhiệm vụ chuyên chở người dân và các phương tiện giao thông qua lại, giao thương giữa 2 thị xã Kinh Môn (Hải Dương) và Đông Triều (Quảng Ninh). Do đây là con đường ngắn nhất để đi qua hai tỉnh nên hằng ngày, lượng hành khách qua phà rất lớn, mỗi chuyến phà chở khoảng 30 - 50 khách cộng thêm các phương tiện khác như ô tô con, ô tô tải…

Nội quy bến phà ghi rõ hành khách và phương tiện đi phà phải chấp hành đúng hướng dẫn của nhân viên bến phà; đi đúng phần đường dành cho xe ô tô và xe máy, xe đạp, xe thô sơ khi lên xuống phà… Vậy nhưng nhiều hành khách khi xuống phà đã cố tình đi xe máy vào làn đường dành cho xe ô tô. Tình trạng trên gây lộn xộn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông rất cao. Điều đáng nói là nhân viên bến phà thấy sai nhưng không chấn chỉnh mà vẫn thu vé cho các xe máy đi vào làn đường dành cho ô tô xuống phà.

Đề nghị Ban Quản lý bến phà Triều chấn chỉnh tình trạng trên; lập lại trật tự tại bến phà, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

CAO THANH ĐÔNG(Kinh Môn)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên bến phà Triều làm ngơ vi phạm