Lộn xộn tại một buổi biểu diễn xiếc

05/04/2018 09:09

Tối 31.3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh, Doanh nghiệp tư nhân Đoàn nghệ thuật Sắc màu thời gian TB (Thái Bình) tổ chức chương trình biểu diễn xiếc thú thu hút khoảng 1.000 người, chủ yếu là các em nhỏ đến xem.

Do không có ghế ngồi nên khu vực khán giả khá lộn xộn

Theo một số phụ huynh, con em họ nhận được vé mời miễn phí nhưng khi đưa các em đến xem thì phải mua vé với giá khá cao là 100.000 đồng/vé người lớn và 50.000 đồng/vé cho trẻ trên 10 tuổi. Trên vé không ghi rõ đơn vị tổ chức, ngày tổ chức và giá vé. Ban tổ chức không bố trí ghế ngồi cho khán giả. Có vé mời mà họ phải thuê ghế với giá 10.000 đồng/chiếc. Ban tổ chức cũng không sắp xếp vị trí ghế ngồi, gây ra cảnh chen lấn, lộn xộn, những người ở phía sau không thể theo dõi các tiết mục biểu diễn. Một số người lớn phải kiệu con em lên vai hoặc cho các em nhỏ đứng lên hàng rào, rất nguy hiểm. Một số phụ huynh cho rằng thời gian tổ chức vào 20 giờ 30 là quá muộn; không có khu vệ sinh cho các cháu nhỏ...

Đề nghị các cơ quan quản lý, chính quyền địa phương, Nhà Thiếu nhi tỉnh cần kiểm tra, tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật theo đúng quy định. 

TÂM ĐỨC(TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộn xộn tại một buổi biểu diễn xiếc