Cháy lớn tại công ty thức ăn chăn nuôi

21/01/2018 17:45

Tại Công ty TNHH Thiên Tôn, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi đóng tại cụm công nghiệp Việt Hoà (TP Hải Dương) xảy ra cháy lớn.



Theo thông tin từ một số người dân, đám cháy diễn ra từ khoảng 16 giờ, ngày 21.1, bắt đầu từ khu chế biến thức ăn chăn nuôi. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều xe chuyên dụng cùng cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Theo quan sát của phóng viên, lúc 17 giờ đám cháy đã lan rộng, lửa cháy lớn, khói đen bay nghi ngút. Một bên công ty tiếp giáp với bãi đất trống nhưng không có đường ra vào nên lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy chưa tiếp cận được khu vực này.

UBND phường Việt Hoà cũng đã cử cán bộ xuống hiện trường, nhắc nhở nhân dân, bảo đảm an toàn giao thông cho xe của lực lượng phòng cháy, chữa cháy.

Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại vật chất và xác định nguyên nhân vụ cháy.


Lúc 17 giờ đám cháy đã lan rộng, lửa cháy lớn, khói đen bay nghi ngút

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều xe chuyên dụng cùng cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa

NGỌC THỦY

(0) Bình luận
Cháy lớn tại công ty thức ăn chăn nuôi