Thông báo tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) cần tuyển nhân viên hỗ trợ kinh doanh gián tiếp vào làm việc tại Phòng Dịch vụ khách hàng của Vietcombank Hải Dương.
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng: 1 nhân viên hỗ trợ kinh doanh gián tiếp Phòng Dịch vụ khách hàng.
2. Đối tượng tuyển dụng:
- Công dân Việt Nam có đủ năng lực hành vi dân sự; lý lịch nhân thân rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt.
- Có ngoại hình và sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác; giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, ứng xử linh hoạt; có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế (các chuyên ngành liên quan đến tài chính, ngân hàng) hoặc các chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng thuộc các trường cao đẳng, đại học trong nước và nước ngoài.
- Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, có thể giao tiếp và đọc hiểu các văn bản tài liệu liên quan đến công việc.
- Trình độ tin học văn phòng, chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên.
- Ưu tiên các thí sinh có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, có hiểu biết lắp đặt, vận hành POS.
4. Mô tả công việc/yêu cầu chi tiết
• Mô tả công việc
1. Hỗ trợ đơn vị chấp nhận thẻ (POS):
a. Hoàn thiện các thủ tục cài máy, hướng dẫn đơn vị chấp nhận thẻ thanh toán thẻ và các công việc liên quan.
b. Cập nhật các ưu đãi của VCB cho đơn vị chấp nhận thẻ.
c. Cập nhật, báo cáo kịp thời trạng thái sử dụng dịch vụ POS của các ngân hàng khác tại đơn vị chấp nhận thẻ, những khó khăn, thuận lợi…. của đơn vị chấp nhận thẻ
d. Lắp máy mới, cung cấp bổ sung giấy, sửa chữa máy, kiểm tra đường truyền, chuyển quà tặng tới khách hàng, thu hồi máy.
e. Thực hiện in, chấm sổ phụ, báo có, sao kê của đơn vị chấp nhận thẻ, gửi báo cáo, đối chiếu cho đơn vị khi cần thiết.
f. Hạch toán báo có cho đơn vị chấp nhận thẻ.
g. Thực hiện nghiệp vụ tra soát đơn vị chấp nhận thẻ khi cần thiết.
2. Tuân thủ:
a. Đảm bảo không có sai sót trong quá trình thực hiện tác nghiệp.
b. Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình/hướng dẫn của ngân hàng, chịu trách nhiệm bảo mật thông tin liên quan đến khách hàng.
3. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và chi nhánh.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do lãnh đạo Phòng, giao dịch viên giao
• Yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp;
- Tư duy logic;
- Nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả;
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực;
- Chủ động trong công việc;
- Tuân thủ kỷ luật;
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn;
- Bảo mật.
5. Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Đơn xin thi tuyển viết tay (có ghi địa chỉ email, số điện thoại di động để liên lạc). Đối với thí sinh có kinh nghiệm: giới thiệu chi tiết quá trình công tác về công việc, vị trí đảm nhiệm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan có thẩm quyền, trong vòng 6 tháng.
- Bản sao chứng thực:
+ Bằng tốt nghiệp cao đẳng (đại học) và bảng điểm. Đối với các trường cao đẳng, đại học tại nước ngoài: dịch thuật công chứng Bằng tốt nghiệp.
+ Chứng chỉ Tin học.
+ Chứng chỉ ngoại ngữ
+ Giấy khai sinh, CMND (căn cước công dân), sổ hộ khẩu.
+ Các chứng chỉ khác (nếu có).
- Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
6. Nhận hồ sơ:
- Trong giờ hành chính, từ ngày 27/11/2024 đến hết ngày 5/12/2024.
- Địa điểm: Phòng Hành chính nhân sự (Tầng 7) - Vietcombank Hải Dương, số 66 đường Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương.