Việc tử tế

Thêm 1,1 tỷ đồng ủng hộ vào Quỹ Cứu trợ tỉnh Hải Dương

TH 01/10/2024 14:00

Sáng 1/10, Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương tiếp nhận thêm 1,1 tỷ đồng tiền của doanh nghiệp ủng hộ nhân dân Hải Dương khắc phục thiệt hại do bão số 3.

img_8712(1).jpg
Đại diện Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tượng trưng ủng hộ nhân dân Hải Dương khắc phục thiệt hại do bão số 3

Cụ thể, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ủng hộ 1 tỷ đồng, Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LP Bank) chi nhánh Hải Dương ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ cứu trợ tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn trân trọng cảm ơn, ghi nhận tình cảm của các doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ, giúp đỡ nhân dân Hải Dương bị ảnh hưởng do bão lũ. Đồng thời cho biết đến nay, Quỹ Cứu trợ tỉnh Hải Dương đã nhận được trên 40 tỷ đồng tiền ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Số tiền trên sẽ được phân bổ theo phương châm "Vận động đến đâu, phân bổ hết đến đấy" để người dân nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống. Trong đó, ưu tiên các đơn vị, địa phương bị thiệt hại nhiều, những người yếu thế...

Được biết, Petrovietnam là tập đoàn kinh tế lớn, giữ vai trò, vị trí chủ lực trong nền kinh tế, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, an ninh kinh tế, an ninh lương thực cũng như tham gia gìn giữ an ninh quốc phòng trên biển. Trong giai đoạn 2020-2024, tập đoàn đã chi trên 70 tỷ đồng để ủng hộ người dân ở các địa phương gặp thiên tai, dịch bệnh...

img_8714(1).jpg
Đại diện LPBank chi nhánh Hải Dương trao tượng trưng 100 triệu đồng vào Quỹ Cứu trợ của tỉnh

Từ một ngân hàng nhỏ, hơn 16 năm qua, LPBank đã vươn mình trở thành một trong 14 ngân hàng quan trọng của hệ thống ngân hàng, lọt top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024.

TH