Xã hội

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả hơn 17,5 tỷ đồng cho khách hàng rủi ro

PV 22/09/2024 11:24

Từ đầu năm đến ngày 22/9, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả quyền lợi cho khách hàng rủi ro tổng số tiền 17,5 tỷ đồng.

7c376ad6-7abf-482f-960d-b760ed31d571-1-.jpeg
Đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho thân nhân khách hàng

Sáng 22/9, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương chi trả quyền lợi của khách hàng Mạc Thị H. (sinh năm 1970) ở khu dân cư Khê Khẩu, phường Văn Đức (Chí Linh) bị tai nạn không may qua đời.

Bà H. mua sản phẩm An Phát trọn đời có mức phí là 10 triệu đồng/năm của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hải Dương từ năm 2015. Ngoài ra, bà H. còn tham gia thêm sản phẩm bổ trợ bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Đến thời điểm tử vong, bà H. đã đóng bảo hiểm được 8 năm 9 tháng với tổng số tiền phí 90 triệu đồng. Với các sản phẩm bảo hiểm tham gia, gia đình bà H. được chi trả 300 triệu đồng.

Nhân dịp này, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã chi trả cho 11 khách hàng đáo hạn với tổng số tiền 800 triệu đồng.

Từ đầu năm đến ngày 22/9, Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã chi trả quyền lợi cho 1.884 vụ việc với tổng số tiền hơn 17,5 tỷ đồng. Đơn vị đã chi trả đáo hạn cho 901 khách hàng với tổng số tiền trả hơn 57 tỷ đồng.

Theo báo cáo trong 8 tháng năm 2024, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương đã tuyển dụng được 198 tư vấn viên mới, nâng tổng số tư vấn viên toàn công ty lên 2.589 người; doanh thu khai thác mới đạt 48,5 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt 73% kế hoạch năm 2024.

PV