Ô tô

Mercedes-Benz Việt Nam tự tổ chức triển lãm ô tô tại Hà Nội vào tháng 10

HQ (theo VOV) 14/09/2024 06:27

Triển lãm xe Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10/2024 tới với gần 30 mẫu xe sang được trưng bày cùng nhiều hoạt động khác.

mercedes-benz viet nam tu to chuc trien lam o to tai ha noi vao thang 10 hinh anh 1
Các mẫu xe Mercedes-Maybach sẽ xuất hiện tại triển lãm The Avantgarde 2024

Theo thông báo của Mercedes-Benz Việt Nam, Triển lãm Mercedes-Benz: The Avantgarde sẽ tiếp tục diễn ra trong năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội từ ngày 11 - 13/10 với hoạt động trưng bày xe cùng nhiều màn trình diễn hấp dẫn cho khách tham quan.

Theo thông báo từ hãng xe Đức, Triển lãm The Avantgarde 2024 đánh dấu sự trở lại của Mercedes-Benz với khách hàng miền Bắc sau 2 sự kiện tương tự với tên gọi Mercedes-Benz Fascination và Mercedes-Benz Driving Festival tổ chức tại Hà Nội vào các năm 2019 và 2022. Sự đổi mới được hãng tập trung vào chủ đề, phối cảnh và việc phô diễn những công nghệ ô tô và triển lãm Digital các tác phẩm nghệ thuật xa xỉ.

Cụ thể, tại khu vực cao cấp và sang trọng nhất là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa Mercedes-Maybach và nhiếp ảnh gia David LaChapelle - Người đã được trao tặng Giải thưởng Thành tựu Trọn đời "Lorenzo il Magnifico" tại Triển lãm Nghệ thuật Đương đại Biennale Firenze lần thứ XIV.

mercedes-benz viet nam tu to chuc trien lam o to tai ha noi vao thang 10 hinh anh 2
Mercedes-Benz Driving Festival được tổ chức tại Hà Nội vào năm 2022

Tuy nhiên, không thể không nhắc đến các nhân vật chính của buổi triển lãm là sự góp mặt của gần 30 chiếc xe sang tiêu biểu nhất của Mercedes-Benz, người xem có thể thưởng thức không gian sang trọng đầy tính công nghệ và nghệ thuật dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bước qua lịch sử 138 năm, Mercedes-Benz đã đặt nền tảng cho nền công nghiệp ô tô toàn cầu với mẫu ô tô đầu tiên Benz Patent Motorwagen. Và Mercedes-Benz: The Avantgarde 2024 cũng sẽ mang đến mẫu xe đặc biệt nhất, mang tính lịch sử và di sản của thương hiệu - phiên bản tái hiện Benz Patent Motorwagen.

mercedes-benz viet nam tu to chuc trien lam o to tai ha noi vao thang 10 hinh anh 1
Các mẫu xe Mercedes-Maybach sẽ xuất hiện tại triển lãm The Avantgarde 2024

HQ (theo VOV)