Quốc tế

Đội hình ra sân Việt Nam - Nga: Huấn luyện viên Kim Sang-sik thay đổi bất ngờ

T.H (theo VTC News) 05/09/2024 18:49

Đội hình ra sân của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp đội tuyển Nga chứng kiến nhiều thay đổi bất ngờ.

Tiến Linh ngồi dự bị.
Tiến Linh ngồi dự bị

Huấn luyện viên (HLV) Kim Sang-sik gạch tên 3 cầu thủ gồm Văn Việt, Xuân Mạnh và Nguyễn Phong Hồng Duy. Họ phải xem đồng đội thi đấu ở cuộc đọ sức với đội tuyển Nga. Nhà cầm quân người Hàn Quốc giữ đúng lời hứa khi thủ thành Đặng Văn Lâm được tin tưởng bắt chính. Nguyễn Filip sẽ thi đấu trận gặp Thái Lan.

Quế Ngọc Hải ra sân trong đội hình xuất phát sau nhiều tháng vắng mặt ở đội tuyển vì chấn thương. Trung vệ sinh năm 1993 có thể được tin tưởng giao vị trí chính thức ở trung tâm hàng thủ. Nguyễn Thanh Bình đá trung vệ lệch phải còn Nguyễn Thành Chung đá trung vệ lệch trái. Đây có thể xem là phương án tối ưu mà ông Kim Sang-sik có thể đưa ra cho bộ 3 trung vệ.

Thời gian qua, Xuân Mạnh luôn là hậu vệ phải được tin tưởng nhưng trận này anh không có tên trên cả băng ghế dự bị. Văn Thanh được thử sức trước đối thủ mạnh. Ở cánh đối diện, Phan Tuấn Tài tiếp tục được tin tưởng và dự bị cho anh là Giáp Tuấn Dương.

Ở hàng tiền vệ, chỉ Hoàng Đức và Hùng Dũng được xem là các phương án tốt nhất trong thời điểm hiện tại. Hoàng Đức phụ trách mặt trận tấn công còn Hùng Dũng lo phòng ngự. Sự xuất hiện của Hai Long khiến nhiều người bất ngờ. Anh sắm vai tiền vệ trung tâm cùng các đàn anh.

Ông Kim Sang-sik sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 với Nguyễn Văn Trường và Đinh Thanh Bình chơi trên hàng công. Cả 2 cầu thủ này đều quen với cách di chuyển rộng, phối hợp nhịp nhàng. Họ có thể hỗ trợ cho khâu phòng ngự bằng sức vóc của mình.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Nga.
Đội hình ra sân Việt Nam - Nga

Hiệp 2 mới là thời điểm nhiều trụ cột khác như Tấn Tài, Tiến Linh, Quang Hải hay Tuấn Anh được đưa vào sân. Đây là các phương án chiến thuật đủ tốt để HLV Kim Sang-sik xoay sở. Trận đấu diễn ra lúc 20h00 ngày 5/9.

Đội hình ra sân: Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Thanh Bình, Vũ Văn Thanh, Phan Tuấn Tài, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hai Long, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Văn Trường.

T.H (theo VTC News)