Việc tử tế

Hiệu trưởng gây sốt với hình ảnh "bơi vào trường" nhận món quà bất ngờ

VN (theo Vietnamnet) 31/08/2024 05:53

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Vinh xúc động cảm ơn trước món quà ý nghĩa mà mọi người gửi tới các học sinh trong đợt mưa lũ tại Cao Bằng vừa qua.

Chiều 30/8, ông Hoàng Văn Việt, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Vinh, huyện Trùng Khánh cho biết, ông vừa được 2 mạnh thường quân tặng 1,8 tấn gạo ăn bán trú.

"Mừng quá, học trò có gạo ăn rồi! Thay mặt nhà trường, tôi xin cảm ơn sự giúp đỡ, những lời động viên của mọi người những ngày qua", ông Việt xúc động nói.

Theo ông Việt, hiện nay nước đã rút khỏi trường, địa phương và nhà trường đang dọn dẹp và chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học mới.

Về đợt mưa lũ vừa qua, ông Việt cho biết, nhà trường đã thống kê và báo cáo lên UBND huyện, ước tính thiệt hại khoảng 400 triệu đồng.

IMG_20240830_161651.jpg
Nhà trường đang khẩn trương dọn dẹp để chuẩn bị cho ngày khai giảng

Những ngày qua, hình ảnh Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quang Vinh bơi vào trường bị ngập lụt thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trời điểm đó, vì lo lắng về cơ sở vật chất và hơn 1 tấn gạo ăn ở trường bị nước nhấn chìm, vị hiệu trưởng đã đi 40km để đến trường rồi bơi vào để kiểm tra khi mực nước đang dâng nhanh.

VN (theo Vietnamnet)