Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 30/8?

Hải Dương online 30/08/2024 5:10

"Tôi yêu Tổ quốc tôi": Hành trình lan tỏa sức trẻ của thanh niên; Tứ Kỳ: Không để giải phóng mặt bằng ảnh hướng đến tiến độ dự án quan trọng... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 30/8.

img_20240829_211612.jpg

Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh lần thứ VI diễn ra trong 2 ngày 29-30/8: Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Hải Dương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029 diễn ra trong 2 ngày 29-30/8 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông với sự tham gia của 177 đại biểu, đại diện cho 379.600 thanh niên toàn tỉnh... (trang 2)

Lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 sẽ được chi trả sau kỳ nghỉ lễ: Dịp Quốc khánh 2/9, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày, từ ngày 31/8-3/9. Vì vậy, Bảo hiểm Xã hội tỉnh sẽ chi trả lương hưu, trợ cấp tháng 9 cho người dân ngay sau kỳ nghỉ lễ, bắt đầu từ ngày 4/9... (trang 2)

Bánh Trung thu Trăng vàng Black and Gold Kim Cương bán với giá cao nhất 5 triệu đồng/hộp: Theo đại diện hãng bánh Kinh Đô tại Hải Dương, mùa Trung thu năm nay, dòng bánh cao cấp Trăng vàng Black and Gold Kim Cương của hãng có giá cao nhất với mức giá 5 triệu đồng/hộp (6 bánh, mỗi bánh trọng lượng 160g kèm trà ô long)... (trang 2).

Tứ Kỳ: Không để giải phóng mặt bằng ảnh hưởng tới tiến độ dự án quan trọng: Với tinh thần không để giải phóng mặt bằng ảnh hưởng tới tiến độ dự án, Huyện ủy Tứ Kỳ đã thành lập Ban Chỉ đạo công tác bồi thường giải phóng mặt bằng các dự án công trình trọng điểm trên địa bàn huyện giai đoạn 2021-2025... (trang 3).

Gỡ khó quản lý bệnh không lây nhiễm tại cơ sở: Năm 2024, ngành y tế phấn đấu từ 95% số trạm y tế triển khai các hoạt động dự phòng, phát hiện sớm nguy cơ mắc bệnh không lây nhiễm; 97% số trạm y tế thực hiện điều trị tăng huyết áp và với bệnh đái tháo đường cùng một số bệnh không lây nhiễm khác đạt từ 75% trở lên... Để đạt được những mục tiêu này thì những khó khăn, vướng mắc nêu trên ở y tế tuyến cơ sở cần sớm được khắc phục... (trang 4)

"Tôi yêu Tổ quốc tôi": Hành trình lan tỏa sức trẻ của thanh niên: Phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đã góp phần xây dựng một thế hệ thanh niên giàu ý tưởng, có trình độ, năng lực, sức khỏe, nhiều khát vọng và tinh thần dấn thân để phụng sự Tổ quốc... (trang 5)

Vướng vào lao lý vì ghen tuông mù quáng: Vì ghen tuông mù quáng, Phạm Văn T. (sinh năm 2006, ở phường Sao Đỏ, TP Chí Linh) đã hành hung bạn gái rồi quay video đăng lên Facebook... (trang 7)

Nhiều người vô tư hút thuốc lá trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh có nhiều người hút thuốc lá. Thậm chí, trong đó còn có một cửa hàng tạp hóa trang bị cả điếu cày và thuốc lào cho người dân hút... (trang 7)

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 30/8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online