Trong tỉnh

Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn sẽ sử dụng bàn và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn châu Âu

TIẾN HUY 27/08/2024 17:14

Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn quy tụ nhiều tay vợt quốc tế, trong nước có trình độ cao. Vì vậy các bàn bóng, thảm thi đấu và các trang thiết bị khác đạt tiêu chuẩn châu Âu sẽ góp phần nâng cao uy tín và chất lượng của giải đấu.

dscf1108(1).jpg
Các vận động viên thi đấu tại Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ nhất năm 2023

Theo Liên đoàn Bóng bàn Hải Dương, thương hiệu bóng bàn Double Fish của Trung Quốc sẽ trang bị toàn bộ bàn, thảm thi đấu và các thiết bị khác cho Giải bóng bàn quốc tế cúp Côn Sơn lần thứ 2 năm 2024 .

Sẽ có 8 bàn bóng, khoảng 800 m² thảm thi đấu, zing (thiết bị chắn bóng) và một số trang thiết bị khác được mang đến giải đấu này. Đây là các thiết bị phục vụ môn bóng bàn có tiêu chuẩn châu Âu vừa xuất hiện tại Olympic Paris 2024.

Đến ngày 27/8, ngoài 8 đội tuyển trong nước gồm: chủ nhà Hải Dương, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quân đội, Công an Nhân dân T&T, Đà Nẵng, Khánh Hòa và Đồng Nai, đã có 4 đoàn vận động viên quốc tế xác nhận tham dự giải là Quảng Tây, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Singapore.

Giải đấu sẽ diễn ra tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao Hải Dương từ ngày 8-12/9, mở cửa miễn phí để phục vụ người hâm mộ. Từ ngày 6/9, các đoàn vận động viên đầu tiên sẽ về đến Hải Dương.

TIẾN HUY