Đời sống văn hóa

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết (Hải Dương) đoạt danh hiệu á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hòa bình năm 2024

VN (theo Nhân Dân) 25/08/2024 07:24

Hai doanh nhân người Hải Dương là Phạm Thị Tuyết và Hoàng Thị Thu lần lượt đoạt danh hiệu á hậu 2 và 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hòa bình năm 2024.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm 2024 ảnh 1
Ban tổ chức cùng các thí sinh bày tỏ lòng cảm ơn và tạm biệt khán giả đến cổ vũ cuộc thi

Tối 23/8, tại TP Phan Rang-Tháp Chàm (Ninh Thuận) diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân hòa bình năm 2024. Doanh nhân Hoắc Thị Huyền đến từ tỉnh Bắc Giang đăng quang ngôi vị hoa hậu của cuộc thi.

18 thí sinh vào vòng chung kết đã trải qua các phần thi gồm: Trình diễn trang phục công sở, trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thi hùng biện theo chủ đề "Truyền thông điệp về hòa bình".

Tại phần thi hùng biện, thí sinh Hoắc Thị Huyền (Bắc Giang) đã thể hiện xuất sắc khi truyền tải thông điệp về hòa bình. Thí sinh Hoắc Thị Huyền nói: "Hòa bình không chỉ nói không là đủ, hòa bình cần cả niềm tin và hành động. Với tôi, giáo dục chính là vũ khí lợi hại nhất để thay đổi thế giới này, nó được thực hiện ngay từ trong gia đình của mỗi chúng ta, hãy biến mỗi gia đình thành một phiên bản mẫu để nhân bản tình yêu thương, nhân bản hai chữ hòa bình ra cộng đồng và chính tại cuộc thi này là nơi để các doanh nhân chúng tôi lan tỏa hòa bình với thế giới’’.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm 2024 ảnh 2
Hoắc Thị Huyền đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân hòa bình năm 2024

Thí sinh Hoắc Thị Huyền là Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH HIKARI, nữ doanh nhân sở hữu gương mặt đẹp, có số đo 3 vòng chuẩn. Với khả năng uyển chuyển, tạo dáng hoàn hảo tại các phần thi trang phục cùng với kỹ năng trình diễn tự nhiên trước ống kính và thể hiện xuất sắc phần thi hùng biện trên sân khấu, thí sinh này đã thuyết phục, tạo ấn tượng tốt với Ban giám khảo và khán giả.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình năm 2024 ảnh 3
Tân Hoa hậu Hoắc Thị Huyền và các á hậu

Tại cuộc thi, thí sinh Huỳnh Thị Tuyết Lan (Đắk Lắk) đoạt danh hiệu á hậu 1; thí sinh Phạm Thị Tuyết (Hải Dương) và Trần Kim Hương (Khánh Hòa) cùng đoạt danh hiệu á hậu 2; ba thí sinh Hoàng Thị Thu (Hải Dương), Lê Thị Mai Anh (Hải Phòng) và Văn Thị Minh Hiếu (TP Hồ Chí Minh) đoạt danh hiệu á hậu 3.

Danh hiệu Hoa hậu nhân ái được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Phương (Hà Nội).

Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống cấp quốc gia, dành riêng cho các nữ doanh nhân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

VN (theo Nhân Dân)