Trong tỉnh

U9 Gia Bảo Hải Dương xuất sắc giành vé vào chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc sau chiến thắng 5 sao trước U9 TP Hồ Chí Minh

TIẾN HUY 23/08/2024 18:20

Ở trận bán kết 1 Giải bóng đá U9 toàn quốc vừa kết thúc chiều 23/8 tại TP Pleiku (Gia Lai), U9 Gia Bảo Hải Dương đã xuất sắc giành chiến thắng áp đảo 5-0 trước đối thủ rất mạnh là U9 TP Hồ Chí Minh, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết của mùa giải năm nay.

Trận thắng 5 sao của các cầu thủ U9 Gia Bảo Hải Dương trước U9 TP Hồ Chí Minh quyết định tấm vé vào chơi trận chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc năm 2024

Bước vào trận đấu này, U9 Gia Bảo Hải Dương là đội duy nhất trong 28 đội bóng của giải đấu này đang có thành tích toàn thắng kể từ vòng bảng, là đội có hàng công tốt nhất, trong khi đối thủ là đội có hàng thủ tốt nhất.

Trước trận đấu, cả 2 đội được đánh giá ngang bằng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng tiếp tục chỉ đạo U9 Gia Bảo Hải Dương triển khai lối đánh tấn công tổng lực như ở các trận đấu trước. Ngay giây thứ 28 của hiệp 1, thủ thành của U9 TP Hồ Chí Minh đã phải vào lưới nhặt bóng sau pha áp sát rất nhanh của Minh Đức bên phía Gia Bảo Hải Dương. Đây là trận đấu rất thành công của Minh Đức, bởi ở các phút 17 và 33, cầu thủ mang áo số 10 này liên tiếp có thêm cho mình 2 bàn thắng để hoàn thành cú hat-trick vào lưới đối phương.

Mặc dù có một số pha uy hiếp khung thành của Gia Bảo Hải Dương, song các cầu thủ U9 TP Hồ Chí Minh không thể đưa bóng vào lưới và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa.

img_0672(1).jpg
Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng tiếp tục duy trì mạch bất bại và tiến thẳng vào trận chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc. Ảnh: VĂN NGỌC

Với chiến thắng 5 sao tại bán kết, U9 Gia Bảo Hải Dương đã ghi tên mình vào trận chung kết Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024. Đây là kết quả bất ngờ song rất thú vị đối với khán giả bóng đá thiếu niên, nhi đồng, do U9 Gia Bảo Hải Dương chỉ là tân binh của giải đấu.

Đối thủ trong trận chung kết của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng sẽ là 1 trong 2 đội bóng ở trận bán kết 2 là U9 Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội hoặc U9 Sông Lam Nghệ An.

TIẾN HUY