Trong tỉnh

Tân binh Giải bóng đá U9 toàn quốc Gia Bảo Hải Dương thẳng tiến vào bán kết

TIẾN HUY 22/08/2024 16:00

Ở trận tứ kết Giải bóng đá U9 toàn quốc ngày 21/8, đội tuyển U9 Gia Bảo Hải Dương tiếp tục duy trì thành tích bất bại bằng trận thắng áp đảo 7-1 trước U9 Tuyên Quang và giành vé vào bán kết của giải đấu.

Xem lại 7 bàn thắng vào lưới U9 Tuyên Quang của các cầu thủ Gia Bảo Hải Dương

Trước trận đấu này, ở vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/8), U9 Gia Bảo Hải Dương đã có chiến thắng đậm 4-0 trước U9 GOCOBAY Ngọc Hùng. Vì vậy, trước đối thủ U9 Tuyên Quang, U9 Gia Bảo Hải Dương khá tự tin.

Ở ngay phút thứ 6, thứ 7, lần lượt Minh Đức và Hoàng Tiến đã lập công giúp U9 Gia Bảo Hải Dương dẫn trước đối thủ 2-0. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, U9 Tuyên Quang đẩy cao đội hình tấn công và bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt 1-2 từ pha câu bóng bổng ở giữa sân. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì U9 Tuyên Quang làm được trong trận đấu này, bởi lẽ ở những phút còn lại của hiệp 1 và hiệp 2, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hùng Hoàng có thêm 5 lần đưa bóng vào lưới của đối thủ để ấn định chiến thắng 7-1, giành vé vào bán kết và đã chắc chắn có huy chương như mục tiêu đặt ra từ trước giải.

img_0850(1).jpg
Các cầu thủ U9 Gia Bảo Hải Dương (áo vàng) duy trì mạch chiến thắng để có mặt tại vòng bán kết Giải bóng đá U9 toàn quốc năm nay. Ảnh: THANH DƯƠNG

Giải bóng đá U9 toàn quốc năm 2024 đang diễn ra tại TP Pleiku (Gia Lai) gồm 28 đội bóng, U9 Gia Bảo Hải Dương là một tân binh của giải đấu này. Mặc dù mục tiêu có huy chương đã đạt được, song chắc chắn ban huấn luyện U9 Gia Bảo Hải Dương còn muốn đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu. Ban huấn luyện cho biết toàn đội đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho trận đấu bán kết gặp đội bóng rất mạnh là U9 TP Hồ Chí Minh - đội vừa vượt qua U9 Việt Hùng Thanh Hóa với tỷ số 1-0.

Trận bán kết giữa U9 Gia Bảo Hải Dương - U9 TP Hồ Chí Minh diễn ra lúc 16 giờ ngày 23/8.

TIẾN HUY