Quốc tế

Ronaldo mở kênh YouTube, thu hút hàng triệu người theo dõi chỉ sau vài tiếng

VN (theo VnExpress) 22/08/2024 06:23

Kênh YouTube của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt đăng ký chỉ sau vài tiếng xuất hiện.

Xuất hiện khoảng 20h ngày 21/8 (giờ Việt Nam), kênh UR · Cristiano hiện đã được YouTube xác nhận "chính chủ" với dấu tích xám. Chỉ sau 1 tiếng đầu tiên, kênh có hơn 1 triệu lượt đăng ký và hiện đạt gần 9 triệu.

Kênh UR · Cristiano đăng khoảng 13 video thời lượng dài và 7 video ngắn qua tính năng Shorts. Nhờ lượng người theo dõi lớn, nhiều video hiện thu hút vài triệu lượt xem.

Cristiano Ronaldo chào người hâm mộ Bồ Đào Nha trên sân tập Gutersloh, Đức ngày 14/6. Ảnh: AP
Cristiano Ronaldo chào người hâm mộ Bồ Đào Nha trên sân tập Gutersloh, Đức ngày 14/6

Trên Variety, Ronaldo xác nhận việc lần đầu mở kênh YouTube sau nhiều năm nói không với nền tảng của Google. Anh cho biết kênh sẽ là nơi thảo luận về "niềm đam mê lớn nhất" là bóng đá, cũng như các nội dung khác gồm gia đình, sức khỏe, dinh dưỡng, giáo dục và kinh doanh. Ronaldo cũng sẽ trò chuyện với nhiều khách mời khác nhau trên kênh thời gian tới.

"Tôi rất vui khi biến dự án thành hiện thực", Ronaldo nói. "Tôi đã ấp ủ từ lâu và luôn mong muốn có mối quan hệ bền chặt với người hâm mộ trên mạng xã hội, và kênh YouTube giúp thực hiện điều đó. Tôi cũng mong muốn được chia sẻ câu chuyện với khách mời, những thứ chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên".

Cristiano Ronaldo hiện là người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội với khoảng 900 triệu trên các nền tảng, gồm 633 triệu người theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X. Tuy nhiên, anh chỉ vừa tạo kênh YouTube. Một số tin đồn trước đây cho rằng nền tảng của Google đã cấm anh lập kênh do sợ "gây áp lực tài chính lên nền tảng". Dù vậy, cả YouTube lẫn Ronaldo đều chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

VN (theo VnExpress)