Tài chính - Ngân hàng

Anh Nguyễn Tuyên Huấn (Cẩm Giàng) gọi vốn thành công 3 tỷ đồng tại Chương trình Shark Tank 7

ĐỖ QUYẾT 20/08/2024 16:01

Anh Nguyễn Tuyên Huấn, Giám đốc Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam (Cẩm Giàng) vừa gọi vốn thành công 3 tỷ đồng cho mô hình cung ứng lao động tại Shark Tank mùa 7.

img_1390.jpeg
Anh Nguyễn Tuyên Huấn tham gia Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 7 với mô hình "cung ứng lao động thời vụ cho các doanh nghiệp FDI" (ảnh nhân vật cung cấp)

Ngày 20/8, anh Nguyễn Tuyên Huấn, Giám đốc Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam (Cẩm Giàng) cho biết anh vừa gọi vốn thành công 3 tỷ đồng với mô hình "cung ứng lao động thời vụ cho các doanh nghiệp FDI" tại Chương trình Shark Tank mùa 7.

Tại chương trình, anh Huấn đã mang đến mô hình "cung ứng lao động thời vụ cho các doanh nghiệp FDI". Mô hình khởi nghiệp này được anh ấp ủ và thực hiện từ nhiều năm nay với mong muốn tạo nhiều việc làm cho người lao động vùng cao; giúp các doanh nghiệp trong khu công nghiệp giải quyết được nhu cầu về nguồn lao động.

Anh Huấn kêu gọi các nhà đầu tư rót vốn 2 tỷ đồng, đổi lại có 10% số cổ phần. Trong 5 nhà đầu tư có mặt tại chương trình, ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Cen Group đưa ra đề nghị đầu tư cho mô hình này. Kết quả, Shark Hưng đầu tư 3 tỷ đồng, đổi lấy 21% số cổ phần cho mô hình của anh Huấn.

img_1391-a2086e5f744c705dba70ed9c8d8df060.png
Shark Phạm Thanh Hưng và anh Huấn thoả thuận thành công với đề nghị đầu tư 3 tỷ đồng để đổi lấy 21% số cổ phần (ảnh trên internet)

Trước đó, năm 2022, anh Huấn đã từng nộp hồ sơ tham gia Chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5. Tuy nhiên, vì chưa có sự chuẩn bị kỹ càng nên dự án của anh đã bị loại ở vòng sơ khảo.

Công ty CP Cung ứng và Đào tạo nhân lực Việt Nam được thành lập từ năm 2010 với ngành nghề kinh doanh chính là cung ứng và quản lý lao động. Doanh nghiệp này đang cung ứng lao động cho khoảng 30 doanh nghiệp, trong đó chủ yếu tại Hải Dương. Năm 2023, doanh thu của công ty này đạt 65 tỷ đồng.

ĐỖ QUYẾT