Đời sống văn hóa

Kasim Hoàng Vũ tiều tụy, gương mặt biến dạng vì bạo bệnh

TB (theo VTC) 17/08/2024 09:48

Tình trạng sức khỏe ngày càng nghiêm trọng của Kasim Hoàng Vũ khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả lo lắng.

Kasim Hoàng Vũ gầy gò, gương mặt khó nhận ra do bạo bệnh.
Kasim Hoàng Vũ gầy gò, gương mặt khó nhận ra do bạo bệnh

Mới đây, một người bạn chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ trên giường bệnh. Nam ca sĩ tiều tuỵ, hốc hác với khuôn mặt biến dạng vì bạo bệnh khiến nhiều khán giả xót xa.

Trong những dòng tin nhắn với bạn thân, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ rằng hiện tại anh rất yếu, mệt mỏi và run rẩy nhưng vẫn cố gắng làm việc, đợi đến ngày vào bệnh viện phẫu thuật.

"Hơn một tháng nay, khuôn mặt đau không chịu nổi. Đêm nào cũng thức đến sáng. Quá mệt, nhiều khi muốn xỉu. Đợi 25/8 đi gặp bác sĩ lần nữa rồi bắt đầu mổ để cắt xương hàm...", Kasim Hoàng Vũ chia sẻ.

Để tập trung điều trị, Kasim Hoàng Vũ đã phải đóng cửa nhà hàng gần 2 tháng. Nam ca sĩ rơi vào tình trạng khó khăn về kinh tế. Tuy vậy, anh vẫn hy vọng sẽ "qua đợt này để không còn đau đớn nữa".

Xót xa trước hoàn cảnh của Kasim Hoàng Vũ, nhiều bạn bè kêu gọi giúp đỡ, ủng hộ nam ca sĩ. "Dù 1001 chướng ngại, anh vẫn không muốn nhờ ai, không muốn làm phiền ai. Nhưng vài tuần qua những gì anh sợ nhất, buồn nhất đã đến với anh. Giờ đây, anh không đủ khả năng tiếp tục với những mơ ước nhỏ nhoi của anh nữa", người bạn của Kasim Hoàng Vũ mong mọi người giúp đỡ anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hồi tháng 3, Kasim Hoàng Vũ cập nhật một số hình ảnh trên trang cá nhân. Ngoại hình của anh khác lạ, gầy gò, gương mặt khó nhận ra sau 8 tháng phẫu thuật mổ khớp xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Anh điều trị bệnh này từ giữa năm 2023.

Từng có vẻ ngoài lãng tử, phong trần, giờ đây Kasim Hoàng Vũ trở nên hốc hác, gầy rộc vì bạo bệnh.
Từng có vẻ ngoài lãng tử, phong trần, giờ đây Kasim Hoàng Vũ trở nên hốc hác, gầy rộc vì bạo bệnh

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là ca sĩ Bích Phương - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng thập niên 1980-1990 tại miền Trung.

Năm 2004, anh giành giải cao nhất tại cuộc thi Sao mai Điểm hẹn. Vẻ ngoài cá tính cùng chất giọng khỏe khoắn, nội lực, phong cách trình diễn "đầy lửa" giúp anh tạo được chỗ đứng riêng trong showbiz Việt.

Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim "Chết lúc nửa đêm". Tuy nhiên, nhiều năm qua, Kasim Hoàng Vũ "biến mất" khỏi showbiz Việt một cách bí ẩn. Anh sang Mỹ và hoạt động ca hát của anh chủ yếu diễn ra ở các sân khấu hải ngoại.

Đến năm 2020, nam ca sĩ công bố thông tin anh có vợ Việt kiều và 2 con. Ở tuổi 43, Kasim Hoàng Vũ đang có cuộc sống bình yên, sung túc tại Mỹ. Anh mở phòng thu tại nhà nên ngoài thời gian đi hát, anh còn sản xuất âm nhạc cùng các đồng nghiệp.

TB (theo VTC)