Xem - Nghe - Đọc

Tìm đọc báo Hải Dương cuối tuần

BÁO HẢI DƯƠNG 10/08/2024 5:15

Mời quý vị và các bạn tìm đọc Báo Hải Dương cuối tuần số 1244 với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn.

z5712195554518_94816fbf11cc1d9f2675909aaaf748ba.jpg

Có một nghề mà không ai chúc buôn may bán đắt, một nghề khách đặt nhưng không lấy hàng, phải hoàn tiền thì càng vui vẻ chúc mừng khách. Nghề may áo cho người đã khuất (Hải An) trên trang Phóng sự - ghi chép nói về nghề đặc biệt: nghề đóng quan tài trên phố Mạc Thị Bưởi (TP Hải Dương). Nghề này gắn bó với cuộc sống của bao người dân trên con phố, lắm công phu và cũng gắn liền với nhiều dịch chuyển.

bao_tuan_page_10_page_03.jpg

Trên trang Kinh tế, bài Dự án đường trục Đông -Tây huyện Kim Thành: Khẩn trương giải phóng mặt bằng giai đoạn 2 (Hà Vy) nêu bật tinh thần quyết tâm của huyện Kim Thành trong nỗ lực vận động người dân ủng hộ, giải phóng mặt bằng nhanh chóng ... nhằm đưa dự án giai đoạn 2 sớm hoàn thành. Trước đó, cũng với tinh thần trên, giai đoạn 1 của dự án đã thông tuyến. Đây là dự án sẽ tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Trang Xã hội có bài Động lực cho những mảnh đời nghèo khó ở Chí Linh (Thanh Hà) phản ánh TP Chí Linh là địa phương duy nhất của Hải Dương triển khai hỗ trợ 500.000 đồng/tháng cho gia đình khó khăn. Dù chưa nhiều, nhưng hoạt động nhân ái này đang tạo động lực cho nhiều mảnh đời nghèo khó.

bao_tuan_page_10_page_05.jpg

Thành lập chưa lâu và đây là lần đầu tiên tham dự giải toàn quốc nhưng với nền tảng thể lực, thể hình tương đối tốt và khát khao chiến thắng sẽ là những cơ sở quan trọng để U9 Gia Bảo Hải Dương quyết tâm giành huy chương ngay tại Giải bóng đá U9 toàn quốc - Toyota Cup 2024. Những nội dung này trên có trong bài Cơ hội nào cho U9 Gia Bảo Hải Dương? (Tiến Huy) trên trang Văn hóa - thể thao - giải trí.

Trang Đời sống có bài Dù gái hay trai cũng không đẻ nữa (Phong Tuyết) phản ánh nhiều cặp vợ chồng trẻ ở Hải Dương không mặn mà với việc sinh thêm con dù chỉ sinh con một bề.

Trang Pháp luật có bài Nguy cơ mất nhà vì thế chấp tài sản cho người khác vay (Nghĩa An) viết những rủi ro khi thế chấp tài sản của mình cho người khác đi vay ngân hàng. Điển hình như vụ tranh chấp hợp đồng tín dụng và hợp đồng thế chấp phức tạp ở TP Hải Dương gần đây.

bao_tuan_page_10_page_12.jpg

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Đừng chờ anh nữa (Cẩm Dương); tản văn Cuối hạ (Tăng Hoàng Phi); chùm thơ: Hương bồ kết (Trương Minh Hiếu); Cánh đồng bỏ quên (Nhất Mạt Hương); Đình làng (Đỗ Quang Huỳnh)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn tìm đọc!

BÁO HẢI DƯƠNG