Giao thông - Đô thị

Vietjet giảm 88% giá vé Eco

T.H (theo VnExpress) 07/08/2024 22:10

Hãng ưu đãi 88% giá vé hạng Eco khi đặt mua trong ngày đôi 8/8, thời gian bay từ ngày 4/9/2024 đến 22/5/2025 (không gồm lễ, Tết).

Tàu bay của Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn
Tàu bay của Vietjet

Ưu đãi áp dụng từ 0h đến 23h59 ngày 8/8. Trong thời gian này, hành khách đặt vé tại website và ứng dụng Vietjet Air, nhập mã VJ88 sẽ được giảm đến 88% (chưa gồm thuế, phí).

Vé ưu đãi mở ra cơ hội đến thăm các thành phố Australia như Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide. Du khách cũng có thể đến tham quan Ấn Độ với các đô thị Mumbai, New Delhi, Ahmedabad, Kochi. Hành khách cũng có lựa chọn điểm đến tại Trung Quốc với Thượng Hải, Tây An, Thành Đô. Vé cũng áp dụng nhiều đường bay khác trên toàn châu Á - Thái Bình Dương.

Phi hành đoàn Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn
Phi hành đoàn Vietjet

Khách bay cùng Vietjet được tặng bảo hiểm Sky Care, tham gia chương trình quay số trúng thưởng và tích điểm đổi quà từ Vietjet SkyJoy với hơn 250 thương hiệu. Thực đơn trên các chuyến bay đa dạng với nhiều món nóng, thực dưỡng như phở Thìn, bún bò Huế, bánh mì Việt Nam, cà phê sữa đá... Du khách có cơ hội trải nghiệm chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên tàu bay hiện đại.

T.H (theo VnExpress)