Tin tức

Cử tri Cẩm Giàng đề nghị tháo gỡ khó khăn trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

TUẤN SỸ 07/08/2024 05:04

Chiều 6/8, tại Hội trường UBND xã Cẩm Văn, Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) và đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc sau kỳ họp giữa năm với cử tri các xã Cẩm Văn, Cẩm Vũ và Đức Chính.

Ảnh 12
Tổ đại biểu HĐND tỉnh và huyện Cẩm Giàng tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại hội nghị, đại diện cử tri của 3 xã đề nghị cơ quan chức năng cần tăng cường công tác quản lý đất đai, có giải pháp tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ người dân trong việc đo trích lục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đặc biệt là khi chia tách thửa đất và sang tên đổi chủ.

Cử tri cũng phản ánh hiện nay mặt đường sông Thái Bình đoạn qua thôn Văn Thai, xã Cẩm Văn và bờ kè tuyến kênh từ trạm bơm Văn Thai đi đền Bia từ lâu đã bị xuống cấp nghiêm trọng, cần sớm đầu tư cải tạo, nâng cấp; lắp đặt đèn chiều sáng tại di tích đền Bia; đầu tư nâng cấp một số hạng mục tại đền Xưa; cần quan tâm hơn nữa đến công tác phòng chống ngập úng, đặc biệt là ở các khu vực nuôi thủy sản và trồng cây rau màu...

anh-11(2).jpg
Cử tri xã Cẩm Văn phát biểu tại hội nghị

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh giải đáp cụ thể. Đối với những nội dung ngoài thẩm quyền, Tổ đại biểu tiếp thu và gửi các cơ quan có trách nhiệm giải quyết.

TUẤN SỸ