Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 5/8?

Hải Dương online 05/08/2024 05:20

Cán bộ, nhân dân đặt nhiều kỳ vọng; Tự hào người lính hải quân... là những nội dung chính đăng trên báo Hải Dương ngày 5/8.

bhd_xemgitrenbaphaiduong_1-110046f6e7e5253e7212e7c93c17d917.jpg

Người kế tục: Người kế tục xứng đáng là điều các cán bộ, đảng viên, người dân mong muốn và họ đã bước đầu cảm nhận thấy khi nghe bài phát biểu nhậm chức của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Tô Lâm... (trang 1).

Đại hội đại biểu MTTQ tỉnh lần thứ XVII thành công tốt đẹp: Sáng 2/8, tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông (TP Hải Dương), Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2024-2029 thành công tốt đẹp sau 1,5 ngày làm việc... (trang 2).

Kêu gọi đầu tư 6 dự án giáo dục: Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong giai đoạn 2024-2030, Hải Dương kêu gọi đầu tư với 6 dự án trong lĩnh vực giáo dục. Trong đó có 3 dự án xây dựng trường liên cấp ở các phường Thái Học, Chí Minh (Chí Linh)... (trang 2).

Dự kiến giá bán nhà ở xã hội tại TP Hải Dương cao nhất 15 triệu đồng/m2: Qua rà soát, tính toán theo Luật Nhà ở năm 2023 có hiệu lực từ ngày 1/8 vừa qua, Sở Xây dựng tỉnh xác định giá bán nhà ở xã hội trên địa bàn TP Hải Dương dự kiến từ 12-15 triệu đồng/m2... (trang 2).

Sắp đón nắng nóng diện rộng: Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía tây, từ ngày 5-7/8 các khu vực trong tỉnh sẽ có mây thay đổi đến nhiều mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Từ ngày 8-10/8, khả năng sẽ xuất hiện nắng nóng trên diện rộng... (trang 2).

Đề nghị thu hồi đất nông nghiệp của 19 hộ ở Gia Lộc liên quan đến đường dây 500kV: Sở Tài nguyên và Môi trường vừa đề nghị UBND tỉnh chấp thuận cho UBND huyện Gia Lộc được thu hồi nốt phần diện tích đất nông nghiệp còn lại của 19 hộ bị ảnh hưởng khi thực hiện dự án đường dây 500 kV mạch 3 Nam Định I - Phố Nối... (trang 2).

Tự hào người lính hải quân: Ký ức về một thời vượt qua muôn vàn gian khó để xây dựng và bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc vẫn vẹn nguyên trong tâm trí của những lính hải quân người Hải Dương... (trang 3).

Cán bộ, nhân dân đặt nhiều kỳ vọng: Nhân dân Hải Dương tin tưởng tân Tổng Bí thư Tô Lâm sẽ tiếp bước những di sản quý báu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng... (trang 4+5).

Loay hoay chọn nghề: Hiện nay, tuy có nhiều kênh tham khảo lựa chọn nghề nghiệp khác nhau nhưng vẫn có không ít người ở Hải Dương loay hoay khi chọn nghề, khiến cho bản thân và gia đình tốn tiền, mệt mỏi mà không thu được kết quả như mong muốn... (trang 6).

Trả giá đắt vì lợi dụng quyền tự do cá nhân: Đứng trước vành móng ngựa, 2 bị cáo Phạm Thị Thủy và Phạm Thị Viện (cùng ở xã Cẩm Chế, Thanh Hà) đã cúi đầu thừa nhận lỗi lầm khi nghe tòa tuyên án. Họ đều tỏ ra ăn năn, hối hận vì sử dụng quyền tự do cá nhân thái quá nhưng đã muộn... (trang 7).

Xưởng gia công đế giày ở xã Dân Chủ (Tứ Kỳ) bị cháy rụi: Theo thông tin từ người dân, khoảng 13 giờ 30 ngày 4/8, tại một xưởng gia công đế giày ở thôn La Xá, xã Dân Chủ (Tứ Kỳ) đã xảy ra cháy lớn... (trang 7).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 5/8 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online