Giáo dục và đào tạo

Cô giáo chia sẻ về Hoa hậu Du lịch Ngọc Quỳnh thời còn học sinh chuyên THPT Nguyễn Trãi (Hải Dương)

LAN ANH NGUYỄN, giáo viên Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi 04/08/2024 16:30

Thời còn là học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (Hải Dương), Ngọc Quỳnh được cô giáo chủ nhiệm đánh giá là một học sinh ưu tú, không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khoá.

z5698141651933_4d3d4d0737cf28f5f183053c3dbe6ad4.jpg
Khi học chuyên Anh tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Ngọc Quỳnh đã đoạt giải ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh. Trong ảnh: Ngọc Quỳnh (hàng thứ hai, ngoài cùng bên phải) nhí nhảnh cùng cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Diệu Thu và các bạn học

Phạm Thị Ngọc Quỳnh, một cựu học sinh chuyên Anh khoá 2013-2016 Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (Hải Dương) đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô mà còn thể hiện tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngọc Quỳnh.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã nổi bật với thành tích học tập xuất sắc trong môn tiếng Anh. Ngay từ khi học cấp 2 ở Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Hải Dương), Ngọc Quỳnh đã hai lần đoạt giải ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố. Sau đó khi học chuyên Anh tại Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Ngọc Quỳnh cũng đoạt giải ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.

z5698141651962_147cdcd69e1a4fdb1981a2757362fa23.jpg
Cô giáo Thanh Hường dạy môn toán (bên trái) cùng Ngọc Quỳnh thời còn là học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi

Cô luôn chứng minh bản thân là một học sinh ưu tú, không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khoá. Sự tự tin, duyên dáng và khả năng giao tiếp xuất sắc đã giúp cô luôn nổi bật giữa đám đông.

Cô giáo Phạm Thị Diệu Thu, giáo viên chuyên Anh, đồng thời là giáo viên chủ nhiệm suốt 3 năm cấp 3 của Phạm Thị Ngọc Quỳnh ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi cho biết: "Ngọc Quỳnh thông minh, học giỏi, hoà đồng với bạn bè, luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá. Em ấy còn có bộ sưu tập thành tích học tập đáng nể nữa!".

Việc Phạm Thị Ngọc Quỳnh trở thành Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 không chỉ là niềm tự hào cá nhân mà còn là niềm tự hào của toàn bộ cộng đồng học sinh chuyên Anh, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi. Cô đã khẳng định rằng, với sự nỗ lực và quyết tâm, mọi ước mơ đều có thể trở thành hiện thực.

z5697160134322_b4e7cb8cff8a29341cd4d8e4f1afd023(1).jpg
Cô giáo Phạm Thị Diệu Thu, giáo viên chuyên Anh, đồng thời là giáo viên chủ nhiệm suốt 3 năm cấp 3 của Phạm Thị Ngọc Quỳnh ở Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi cho biết: "Ngọc Quỳnh thông minh, học giỏi, hoà đồng với bạn bè, luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khoá''. Trong ảnh: Ngọc Quỳnh (hàng đầu, thứ 2 từ phải sang) chụp ảnh cùng cô giáo Diệu Thu và các bạn lớp chuyên Anh Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi

Danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 không chỉ là một phần thưởng cho sự cố gắng của Quỳnh mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho cô trong tương lai. Với danh hiệu này, Phạm Thị Ngọc Quỳnh sẽ có cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch Hải Dương, du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên bản đồ du lịch thế giới.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh chính là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ, chứng minh rằng vẻ đẹp và tài năng luôn đi đôi với nhau. Chúc mừng Ngọc Quỳnh và chúc cô sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

LAN ANH NGUYỄN, giáo viên Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi