Tin tức

Cảnh sát đột kích nhà hàng có hơn 120 tiếp viên bán dâm

ĐH (theo VnExpress) 02/08/2024 13:08

Hoàng Anh Hào cùng nhiều người Hàn Quốc mở nhà hàng G&G có hơn 120 tiếp viên, quảng cáo dịch vụ múa sexy... chuyên phục vụ khách nước ngoài.

7 nghi can bị cáo buộc Môi giới mại dâm. Ảnh: Công an TP HCM
7 nghi can bị cáo buộc Môi giới mại dâm

Ngày 2/8, Hào, Yu Sungho, Ngô Thị Ngọc Thúy và Cho Kiwan cùng 3 người khác bị Công an TP Hồ Chí Minh bắt để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, trinh sát Phòng cảnh sát Hình sự phát hiện nhiều dấu hiệu hoạt động mại dâm tại nhà hành G&G trên đường Nguyễn Thái Bình, quận 1. Cơ sở này mới mở cửa giữa tháng 5 nhưng có rất nhiều khách nước ngoài đến vui chơi.

Nhà hàng do Hào phối hợp cùng 2 người nước ngoài điều hành, gồm 30 phòng karaoke không phép; 8 quản lý người Hàn Quốc, 3 "má mì" cùng hơn 120 tiếp viên nữ... và chỉ nhận phục vụ khách Hàn Quốc, Trung Quốc.

Để lôi kéo khách, các chủ nhà hàng đã tổ chức đăng clip quảng cáo trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Họ đưa ra nhiều gói "giải trí" hấp dẫn như múa sexy, gái bán dâm 2,5-4 triệu đồng mỗi lượt tại nhà riêng, chung cư, khách sạn... và cam kết "an toàn tuyệt đối".

Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh chỉ đạo đại tá Phạm Đình Ngọc (Trưởng phòng Cảnh sát hình sự) trực tiếp chỉ huy trinh sát phối hợp các đơn vị nghiệp vụ, Công an quận 1 triệt phá đường dây mại dâm này.

Mới đây, hàng chục cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng G&G, phát hiện nhiều tài liệu liên quan việc các quản lý điều hành, môi giới cho tiếp viên đi bán dâm ở nhiều nơi.

Cùng lúc, một tổ công tác khác bắt quả tang 4 nữ tiếp viên của nhà hàng này bán dâm (theo chỉ đạo của quản lý) cho khách tại chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh và TP Thủ Đức.

Cảnh sát kiềm tra, làm việc với các quản lý nhà hàng G&G. Ảnh: Tường Vân
Cảnh sát kiểm tra, làm việc với các quản lý nhà hàng G&G

Tại cơ quan điều tra, nhóm chủ nhà hàng thừa nhận "bật đèn xanh" cho các tiếp viên lôi kéo khách mua dâm. Nguyên tắc "chỉ tiếp khách nước ngoài thông qua kiểm tra hộ chiếu" được đặt ra là để cảnh sát khó phát hiện sai phạm; các nhân viên bảo vệ sẽ cảnh giới, tuần tra thường xuyên, đẩy đuổi những người Việt Nam đến gần nhà hàng.

Cơ quan điều tra xác định, với các dịch vụ trên, nhà hàng G&G được giới ăn chơi người Hàn Quốc xem là "thiên đường giải trí". Khách du lịch nước này đến Việt Nam đều được gợi ý đến đây để trải nghiệm. Do đó, chỉ trong khoảng 2 tháng kinh doanh, nhà hàng G&G đã thu lợi bất chính hơn 10 tỷ đồng.

Tang vật cảnh sát thu giữ trong nhà hàng. Ảnh: Tường Vân
Tang vật cảnh sát thu giữ trong nhà hàng

Trong thời gian tới, Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh chỉ đạo các lực lượng đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm nói chung và tệ nạn mại dâm nói riêng.

ĐH (theo VnExpress)