Quốc tế

Ngắm xạ thủ thần thái như diễn viên phim hành động gây sốt tại Olympic

VN (theo VTC News) 01/08/2024 17:54

Vận động viên bắn súng Hàn Quốc Kim Ye-ji gây chú ý tại Olympic Paris 2024 nhờ phong thái thi đấu như diễn viên phim hành động.

Những ngày qua, hình ảnh Kim Ye-ji lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội quốc tế. Vận động viên của Hàn Quốc nhận lời khen vì phong thái thi đấu cực ngầu cùng gương mặt xinh đẹp.
Những ngày qua, hình ảnh Kim Ye-ji lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội quốc tế. Vận động viên của Hàn Quốc nhận lời khen vì phong thái thi đấu cực ngầu cùng gương mặt xinh đẹp
Kim Ye-ji thất bại trước người đồng hương Oh Ye-jin ở nội dung 10 mét súng ngắn hơi Olympic 2024 và giành huy chương bạc. Tuy nhiên, cô nhận sự chú ý hơn nhờ phong thái và màn thể hiện của bản thân. Những hình ảnh của Kim trên Women Posting W's thu hút tổng cộng hàng trăm nghìn lượt thích.
Kim Ye-ji thất bại trước người đồng hương Oh Ye-jin ở nội dung 10 m súng ngắn hơi Olympic 2024 và giành huy chương bạc. Tuy nhiên, cô nhận sự chú ý hơn nhờ phong thái và màn thể hiện của bản thân. Những hình ảnh của Kim trên Women Posting W's thu hút tổng cộng hàng trăm nghìn lượt thích
Trái với thần thái thi đấu sắc lạnh, Kim Ye-ji lại đeo một chú voi nhồi bông dễ thương ở thắt lưng. Đây là món quà mang lại may mắn mà con gái Kim Ye-ji dành tặng mẹ.
Trái với thần thái thi đấu sắc lạnh, Kim Ye-ji lại đeo một chú voi nhồi bông dễ thương ở thắt lưng. Đây là món quà mang lại may mắn mà con gái Kim Ye-ji dành tặng mẹ
Khuôn mặt khả ái của Kim Ye-yi dễ dàng chiếm cảm tình của cộng đồng mạng. Video vận động viên này tranh tài ở Giải vô địch bắn súng thế giới hồi tháng 5 được lục lại, với khoảng 20 triệu lượt xem. Mặc dù lập kỷ lục thế giới với số điểm 42, Kim vẫn giữ sự bình tĩnh đáng kinh ngạc.
Khuôn mặt khả ái của Kim Ye-yi dễ dàng chiếm cảm tình của cộng đồng mạng. Video vận động viên này tranh tài ở Giải vô địch bắn súng thế giới hồi tháng 5 được lục lại, với khoảng 20 triệu lượt xem. Mặc dù lập kỷ lục thế giới với số điểm 42, Kim vẫn giữ sự bình tĩnh đáng kinh ngạc
Chứng kiến thần thái của Kim Ye-ji, tỷ phú Elon Musk khen:
Chứng kiến thần thái của Kim Ye-ji, tỷ phú Elon Musk khen: "Cô ấy nên đi đóng phim hành động. Không cần phải thử vai nữa"
Kim Ye-ji ăn mừng tấm huy chương bạc cùng người đồng hương Oh Ye-jin.
Kim Ye-ji ăn mừng tấm huy chương bạc cùng người đồng hương Oh Ye-jin
Chia sẻ về sự cạnh tranh với người em Oh Ye-jin, xạ thủ 31 tuổi nói:
Chia sẻ về sự cạnh tranh với người em Oh Ye-jin, xạ thủ 31 tuổi nói: "Cô ấy như em gái tôi. Tôi luôn cố gắng chăm sóc cô ấy. Tôi rất hạnh phúc khi Oh giành huy chương vàng. Khi chúng tôi cùng đoạt huy chương, cả hai đều rất hạnh phúc vì là người Hàn Quốc. Tôi không quan trọng ai mới là người giành huy chương vàng"
Ngoài nội dung 10 mét súng ngắn hơi nữ, Kim Ye-ji sẽ tranh tài ở nội dung 25 mét súng ngắn. Đây là sở trường của Kim và cô được kỳ vọng sẽ lấy tấm huy chương vàng ở Thế vận hội lần này.
Ngoài nội dung 10 m súng ngắn hơi nữ, Kim Ye-ji sẽ tranh tài ở nội dung 25 m súng ngắn. Đây là sở trường của Kim và cô được kỳ vọng sẽ lấy tấm huy chương vàng ở Thế vận hội lần này
Kim Ye-ji xinh đẹp bên cạnh chiếc kính thi đấu chuyên dụng.
Kim Ye-ji xinh đẹp bên cạnh chiếc kính thi đấu chuyên dụng
Thần thái tuyệt đẹp của Kim Ye-ji.
Thần thái tuyệt đẹp của Kim Ye-ji

VN (theo VTC News)