Xem - Nghe - Đọc

Cái tên nào thống trị rạp Việt tháng 8?

TB (theo Znews) 31/07/2024 10:09

Bước sang tháng 8, có tới 2 phim Việt công chiếu là "Ma Da" và "Làm giàu với ma". Song bộ đôi gặp khó khi phải cạnh tranh với nhiều bom tấn quốc tế ngoài rạp.

Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 1
Deadpool & Wolverine ra mắt từ cuối tháng 7 và nhanh chóng thu hút đông đảo người xem. Là phim MCU duy nhất trình làng trong năm nay, tác phẩm theo chân Wade Wilson trên hành trình giải cứu dòng thời gian sắp bị xóa sổ. Đồng hành cùng gã lính đánh thuê lẻo mép là Wolverine cộc cằn và kiệm lời. Bom tấn mở màn với thành tích gần 440 triệu USD toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, Deadpool & Wolverine dẫn đầu phòng vé với doanh thu áp đảo các đối thủ còn lại.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 2
Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô (2/8) từng mở bán 2 suất chiếu đặc biệt từ 27-28/7. Chỉ trong 2 ngày, bom tấn hoạt hình Nhật Bản kiếm được 29 tỷ đồng. Thành tích này không gây nhiều bất ngờ bởi trước khi về Việt Nam, Conan đã gây sốt tại quê nhà Nhật Bản, là phim ăn khách nhất phòng vé xứ mặt trời mọc trong năm nay. Phim theo chân Conan và Heiji trong một vụ điều tra liên quan tới thanh kiếm cổ được cất giấu trong nhà kho của gia đình tài phiệt.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 3
Born Pink của BlackPink ra rạp từ ngày 7/8. Chuyên lưu diễn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả toàn cầu được công chiếu trên màn ảnh rộng nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập nhóm. Phim bao gồm nhiều bản phối độc quyền các ca khúc nổi tiếng của BlackPink trong chuyến lưu diễn này, cùng những thước phim từ Gocheok Dome ở Seoul đến nhiều thành phố khác trên thế giới.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 4
M. Night Shyamalan - "phù thủy kinh dị" của Hollywood mang Bẫy tới rạp Việt vào ngày 9/8. Phim theo chân Cooper (Josh Hartnett) cùng cô con gái tuổi teen đến buổi hòa nhạc của nữ ca sĩ đang rất được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, concert này thực chất được tổ chức nhằm tóm gọn tên sát nhân man rợ với biệt danh "đồ tể" gây ra nhiều cái chết kinh hoàng trong khu vực.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 5
Vụ bê bối ánh trăng thuộc dòng rom-com, cập bến rạp Việt vào ngày 9/8. Tác phẩm quy tụ dàn cast đình đám, nổi bật với bộ đôi Scarlett Johansson và Channing Tatum. Trong phim, cả hai hóa thân cặp tình nhân phải đối mặt với nhiều tình huống trớ trêu trong công việc, khi cùng bắt tay trong dự án làm giả cuộc đổ bộ lên mặt trăng của NASA. Thời điểm tác phẩm ra mắt cũng là dịp kỷ niệm 55 năm chiến dịch Apollo 11.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 6
Ma Da (15/8) là một trong hai phim Việt khởi chiếu trong tháng 8. Phim xoay quanh nhân vật Lệ (Việt Hương), một người đàn bà hành nghề vớt xác. Bi kịch xảy ra sau lần bà Lệ vớt xác của chàng trai trẻ tên Hiếu. Theo lời một người đàn ông trong xóm, Hiếu chết đuối do bị ma da kéo. Việc gây thù chuốc oán với ma da đã đẩy gia đình bà Lệ rơi vào tình thế nguy hiểm.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 7
Quái vật không gian trình làng cùng thời điểm với bộ phim kinh dị Việt Nam. Do Fede Alvarez đạo diễn, chuyện phim lấy mốc thời gian giữa Alien (1979) và Aliens (1986), khi loài người lần đầu phát hiện và chạm trán sinh vật sống ngoài không gian đầy nguy hiểm.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 8
Borderlands: Trở lại Pandora (23/8) thuộc dòng hành động, phiêu lưu. Dự án quy tụ những tên tuổi đình đám tại Hollywood như Cate Blanchett, Kevin Hart hay Jamie Lee Curtis... Phim theo chân Lilith - một thợ săn tiền thưởng thành lập liên minh với những kẻ lập dị. Họ phải chiến đấu với hàng loạt sinh vật kỳ lạ cùng những kẻ thù điên loạn ở Pandora để khám phá bí mật gây chấn động hành tinh này.
Ma Da, Deadpool & Wolverine, Lam giau voi ma, Conan anh 9
Làm giàu với ma (30/8) thuộc thể loại gia đình/hài hước - công thức từng giúp nhiều phim Việt đại thắng phòng vé. Dự án có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Hoài Linh, Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc hay Lê Giang… Phim kể về cuộc giao kèo giữa Lanh (Tuấn Trần) và Na (Diệp Bảo Ngọc). Ma nữ Na sẽ giúp Lanh kiếm tiền dựa trên phước phần của mình, còn nếu tham lam muốn nhiều hơn thì anh sẽ phải trả giá.

TB (theo Znews)