Tin tức

Gần 1.000 lời ghi sổ tang điện tử kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên báo Hải Dương

PV 25/07/2024 10:27

Đến 10 giờ sáng 25/7, sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên Báo Hải Dương điện tử đã ghi nhận gần 1.000 lời ghi tri ân, bày tỏ niềm tiếc thương, chia buồn sâu sắc với gia quyến Tổng Bí thư.

z5666064265126_5b972f4e948c8f42a79afa920f46b946.jpg
Sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trên báo Hải Dương điện tử

Đông đảo độc giả của Báo Hải Dương bày tỏ vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung; tri ân sâu sắc những công lao to lớn của đồng chí với Đảng, đất nước, nhân dân. Nhiều lời ghi bày tỏ niềm tiếc thương và chia buồn sâu sắc đến gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Trên sổ tang, bạn đọc Lê Thị Nguyên ghi: "Cảm ơn bác vì những cống hiến lớn lao cho đất nước. Cả một đời tận tụy vì nước, vì dân. Nguyện mãi ghi nhớ và luôn phấn đấu theo gương bác"; bạn đọc Lê Thị Lan ghi:"Vĩnh biệt Bác - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu! Chúng con thương kính bác!"; bạn đọc Nguyễn Thị Loan ghi:" Xin kính cẩn cúi đầu tiễn biệt đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Một nhân cách lớn của dân tộc, người đã trọn đời cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, do dân và vì dân! Đảng và nhân dân Việt Nam luôn khắc ghi công lao và tự hào về tấm gương của Tổng Bí thư! Kính mong Tổng Bí thư yên nghỉ"; bạn đọc Phạm Tiến Lâm ghi:"Bác luôn là tấm gương sáng để chúng cháu noi theo. Bác ra đi là sự mất mát to lớn của cả dân tộc ta. Đất nước mất đi một người đảng viên ưu tú, một người lãnh đạo có tâm, có tầm và hết lòng vì dân, vì nước. Xin vĩnh biệt bác"... Nhiều bạn đọc trẻ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, nguyện phấn đấu, học tập, rèn luyện để xứng đáng với các thế hệ đi trước.

Không gian sổ tang kính viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do báo Hải Dương điện tử thiết lập từ tối 24/7 để độc giả bày tỏ cảm xúc, tri ân và gửi lời chia buồn đến gia quyến đồng chí Tổng Bí thư.

Độc giả có thể chia sẻ cảm xúc và gửi lời chia buồn đến gia quyến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại sổ tang kính viếng Tổng Bí thư trên báo Hải Dương điện tử.

Các tin, bài, dòng trạng thái, video trên báo Hải Dương điện tử, các nền tảng mạng xã hội của Báo Hải Dương cũng ghi nhận hàng vạn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ, bình luận trong 1 tuần qua kể từ khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lâm bệnh nặng và từ trần.

PV