Quốc phòng

Đoàn công tác Quân khu 3 thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Dương

NT 24/07/2024 16:59

Ngày 24/7, Đoàn công tác của Quân khu 3 do Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 làm Trưởng đoàn đến thăm, chuyển quà cho thương binh, bệnh binh đang được điều dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Dương (TP Chí Linh).

quathieutuong(1).jpg
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 trao quà cho thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Dương

Tại buổi đến thăm, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng hỏi thăm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, bệnh binh đã có những cống hiến, đóng góp to lớn trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng mong muốn các thương binh, bệnh binh luôn sống vui, khỏe, lạc quan, đoàn kết, tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo.

thuongbinh(1).jpg
Đồng chí Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Quân khu 3 Nguyễn Đức Dũng thăm hỏi, trao quà cho thương binh Nguyễn Văn Chăm tại phường Tân Dân (TP Chí Linh)

Đoàn công tác của Quân khu 3 đã tặng quà và 5 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công Hải Dương; chuyển quà và 10 triệu đồng của Bộ Quốc phòng cho trung tâm, 19 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho thương binh, bệnh binh đang được điều dưỡng, chăm sóc tại trung tâm.

Cùng ngày, Đoàn công tác của Quân khu 3 đã đến thăm, tặng 3 suất quà cho thương binh và thân nhân liệt sĩ tại phường Thái Học và phường Tân Dân (TP Chí Linh), mỗi suất gồm quà và 1 triệu đồng.

NT