Xem - Nghe - Đọc

Xem gì trên báo Hải Dương ngày 22/7?

Hải Dương online 22/07/2024 5:24

Những bài viết tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - "Người trọn một đời vì Đảng, vì dân"... là nội dung chính đăng trên Báo Hải Dương ngày 22/7.

bhd_1.jpg

Các thông tin về Thông cáo đặc biệt lễ tang; Tóm tắt tiểu sử của đồng chí Tổng Bí thư:... (trang 1+2+3).

Người trọn một đời vì Đảng, vì dân: Với 80 năm tuổi đời, gần 57 năm tuổi Đảng, 14 năm trên cương vị Tổng Bí thư, hơn 2 năm trên cương vị Chủ tịch nước, hơn 5 năm trên cương vị Chủ tịch Quốc hội, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn trăn trở, tâm huyết với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc... (trang 3).

Nhớ những lần đồng chí Nguyễn Phú Trọng về thăm, làm việc tại Hải Dương: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi trên cương vị Chủ tịch Quốc hội đã từng 2 lần về thăm, làm việc, chúc Tết tại tỉnh Hải Dương vào các năm 2008 và 2009... (trang 4).

Lãnh đạo các nước gửi điện/thư chia buồn tới Việt Nam và gia quyến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo nhiều nước, tổ chức trên thế giới gửi điện/ thư/thông điệp chia buồn... (trang 4+5).

Tôi cảm nhận thế: Sẽ khó viết về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong một bài báo nhỏ, nhất là với một người chỉ quan sát từ xa, nghe những bài phát biểu, đọc sách của ông, đọc những gì người khác viết về ông và bằng cảm nhận như tôi. Nhưng có thể mượn một câu trong bài viết công bố ngay chiều Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần 19/7 của Chủ tịch nước Tô Lâm để đánh giá: “Trọn cuộc đời đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã bền bỉ cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta... (trang 5).

Doanh nghiệp vẫn khó tuyển dụng lao động: Nhiều doanh nghiệp đang đưa ra các chính sách ưu đãi "khủng" để thu hút lao động nhưng gặp không ít khó khăn do nguồn cung hạn chế... (trang 6).

Cơ hội tuyển dụng lao động có kinh nghiệm làm việc ở Hàn Quốc và Nhật Bản: Theo kế hoạch, ngày 29/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương sẽ tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước... (trang 6).

Nước mưa xuống ngõ phố Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) đổi màu: Một số hộ dân sống tại ngõ 142 phố Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) phản ánh về tình trạng nước mưa tại khu vực này có màu vàng, giống màu phù sa... (trang 7).

Nhiều nơi sẽ có mưa vừa, mưa to: Theo nhận định của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, từ chiều tối 22-24/7 các khu vực trong tỉnh sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Lượng mưa phổ biến từ 100-200 mm, có nơi lớn hơn... (trang 8).

Ngoài ra, báo Hải Dương ngày 22/7 còn có nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

Hải Dương online