Ô tô

Những mẫu sedan cũ giá rẻ đáng mua

T.H (theo VTC News) 20/07/2024 14:49

Thị trường xe cũ hiện nay rất đa dạng và phong phú nên lựa chọn một chiếc xe sedan cũ là chuyện ngày càng dễ dàng, dưới đây là một số mẫu xe sedan đáng mua hiện nay.

Lựa chọn một chiếc sedan cũ là chuyện ngày càng dễ dàng. (Ảnh minh họa).
Lựa chọn một chiếc sedan cũ là chuyện ngày càng dễ dàng (ảnh minh họa)

Mitsubishi Attrage

Với khoảng 300 triệu đồng, bạn có thể sở hữu được chiếc xe sedan Mitsubishi Attrage cũ ngoại hình đẹp mắt, tiết kiệm nhiên liệu. So với các dòng xe cùng phân khúc, ô tô Mitsubishi Attrage gây ấn tượng với người dùng bởi khoang nội thất rộng rãi và thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái dù di chuyển đường dài. Xe còn được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, tân tiến như điều hòa cơ, vô lăng trợ lực lái điện, khóa cửa trung tâm, lọc gió điều hòa…

Tuy vậy, khả năng cách âm của xe chưa tốt, tiếng ồn lốp và động cơ có thể lọt vào bên trong khoang. Việc làm mát xe cũng chậm do thiếu cửa gió điều hòa phía sau.

Hyundai Accent

Xe Hyundai Accent không còn là cái tên quá xa lạ với những ai có nhu cầu mua xe sedan cũ. Xe sử dụng động cơ Kappa 1.4L, có công suất lên tới 100 mã lực, đảm bảo cho xe vận hành mạnh mẽ, ổn định.

Xe được đánh giá có thể chạy ổn định ở tốc độ cao, vào cua mượt nhờ hệ thống treo cứng vững. Ngoài ra, thiết kế của xe cũng trẻ trung, mang vẻ đẹp thể thao.

Tuy nhiên, vô lăng của xe có độ phản hồi mặt đường chưa tốt. Thiết kế ghế sau có phần mui xe thấp nên không được thoải mái khi sử dụng.

Kia Forte

Có giá thấp hơn nhưng Kia Forte hội tụ những tiêu chí mà nhiều đối thủ khác không có như điện thoại với loa và mic bluetooth, dàn âm thanh CD với giắc cắm USB, bộ điều khiển ổn định điện tử ESC...

Các phiên bản Forte đều sở hữu đầy đủ tính năng an toàn gồm 6 túi khí, phanh ABS và hệ thống ESC điều khiển ổn định, công nghệ life-saving làm giảm rủi ro khi mất lái hoặc khi xe trượt.

Xe được trang bị động cơ 2 lit, 4 xilanh thẳng hàng, công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen lớn nhất 196 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Hiện nay, một chiếc Kia Forte đã qua sử dụng đời 2010 được rao bán ở khoảng giá 250 - 280 triệu đồng.

Ford Focus

Ford Focus có kiểu dáng nam tính, góc cạnh, nội thất đơn giản thiết kế kiểu châu Âu, hàng ghế sau ngồi đủ người hơi chật so với cùng phân khúc, cốp rộng chứa được nhiều vật dụng. Xe có thân vỏ dày, tiện nghi và an toàn tương đối, cảm giác lái thể thao, tăng tốc tốt.

Giá xe bản Ford Focus 1.8 số sàn khoảng từ 230 - 270 triệu đồng tùy vào số km đã đi. Bản 1.8 và 2.0 AT thì có giá cao hơn, khoảng 320 - 350 triệu đồng.

Mazda 3

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 được xem là đối thủ của những mẫu xe sedan hạng trung như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus.

Xe có khả năng xử lý nhạy bén và chính xác, đánh vô lăng khá dễ dàng, động cơ 1,6L nhưng lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn những mẫu xe khác.

Xe Mazda 3 đời 2009 hiện đang được rao bán phổ biến ở mức giá 270 - 310 triệu đồng.

Honda Civic

Honda Civic 1.8 số sàn, đời 2007 cũng là chiếc xe cũ giá rẻ đáng mua hiện nay. Trong khi đó, mẫu Civic 1.8 MT 2017 lại đáp ứng được nhu cầu tùy biến xe hơi đang trở nên ngày càng phố biến và đa dạng của những khách hàng trẻ tuổi.

Hiện một chiếc Civic số sàn đời này đang được bán trên thị trường với biên độ giá khá rộng 300 - 350 triệu đồng (tùy vào mức độ sử dụng và hình thức xe).

Toyota Vios

Vios được mệnh danh là dòng xe “thần thánh” về độ giữ giá, phiên bản Vios bán chạy nhất vẫn là dòng xe Vios E số sàn từ 2009 đến 2013.

Mang nhiều tiện ích tiêu chuẩn, Vios E trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cho người dùng như ghế nỉ, gương chiếu hậu trùng màu thân xe, táp lô cao cấp.

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dàn điều hòa cao cấp cùng động cơ bền bỉ. Hiện tại, một chiếc Toyota Vios đời 2013 có giá khoảng 275 - 315 triệu đồng.

T.H (theo VTC News)