Lao động - Việc làm

Prudential chi trả 3,85 tỷ đồng cho một khách hàng ở Kinh Môn

ĐỖ QUYẾT 20/07/2024 - 12:21

Sáng 20/7, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Lê Thị Khánh H. (sinh năm 1991), thôn Bãi Mạc, xã Thượng Quận, thị xã Kinh Môn (Hải Dương).

img_5869(1).jpeg
Lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao biểu trưng số tiền chi trả 3,85 tỷ đồng cho gia đình chị Lê Thị Khánh H.

Đầu năm 2024, chị Lê Thị Khánh H. tham gia hợp đồng bảo hiểm Prudential với sản phẩm PRU-Vững chắc. Đến ngày 14/4, chị H. không may gặp tai nạn lao động dẫn đến tử vong.

Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential đã chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm tử vong do tai nạn lao động của chị H. với tổng số tiền là 3,85 tỷ đồng. Đây cũng là khách hàng tại Hải Dương nhận được quyền lợi bảo hiểm của Prudential lớn nhất từ đầu năm đến nay.

img_5878(1).jpeg
Gần 350 khách hàng đến dự lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm do Prudential tổ chức

Tại buổi chị trả, lãnh đạo Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã thông tin đến gần 350 khách hàng về ý nghĩa, tầm quan trọng của bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống; giới thiệu sản phẩm mới của Prudential. Đồng thời, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các thủ tục giải quyết quyền lợi khi tham gia bảo hiểm.

Từ đầu năm đến nay, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 4.752 khách hàng tại Hải Dương với tổng số tiền 54,5 tỷ đồng.

ĐỖ QUYẾT