Xem - Nghe - Đọc

Nhiều đêm nhạc, chương trình thông báo hoãn

TB (theo Znews) 20/07/2024 08:58

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà đã ra thông báo dời ngày tổ chức. Anh trai vượt ngàn chông gai cũng không lên sóng hôm nay.

Show nhạc của Hồ Ngọc Hà hoãn tổ chức

Ngày 20/7, nhà sản xuất chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai thông báo tập 4 sẽ được tạm hoãn và chuyển sang phát sóng vào thời gian phù hợp.

Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam thông báo hoãn đêm chung kết dự kiến diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 20/7. Các vòng thi phụ trong khuôn khổ sân chơi nhan sắc này cũng được dời lịch.

Trong khi đó, sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 8 và phần thi Best in Swimsuit trong khuôn khổ Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2024 cũng sẽ diễn ra khác ngày với kế hoạch ban đầu.

"Thời gian tổ chức 2 sự kiện này có sự thay đổi so với kế hoạch dự kiến. Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin và lịch trình mới nhất về các sự kiện trong thời gian sắp tới", Ban tổ chức Hoa hậu Hoà bình Việt Nam cho biết.

Trên fanpage chính thức, Noo Phước Thịnh cũng cho biết show Noo’s Special Night thay đổi lịch, không diễn ra vào tối 21/7 như dự kiến.

Tương tự, Hồ Ngọc Hà ấn định lịch tổ chức mới cho show nhạc Gathering Night vào ngày 30/7, thay vì trước đó 1 tuần. "Rất mong khách mời thông cảm cho sự thay đổi này. Trân trọng cảm ơn", phía nghệ sĩ thông báo.

Chương trình hòa nhạc giao hưởng Devotion dự kiến diễn ra vào ngày 20/7 tại Nhà hát Quân đội (quận 10, TP Hồ Chí Minh) sẽ thay đổi thời gian tổ chức. Trước đó, một số chương trình nghệ thuật như Màu hoa đỏ (Hà Nội), Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình (Quảng Trị)... cũng được thông báo tạm hoãn.

TB (theo Znews)