Tin tức

Hải Dương biểu dương 62 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội

PV 18/07/2024 19:00

Chiều 18/7, UBND tỉnh Hải Dương tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024).

cac-dai-bieu-2-8d4b0de46a3b6bb5d40fc5ef46b7cba8(1).jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Triệu Thế Hùng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương ghi nhận, đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của các tập thể, cá nhân trong thời gian qua đối với công tác an sinh xã hội của tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng nhấn mạnh thời gian qua tình hình kinh tế thế giới, trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của không ít doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp do cựu chiến binh làm chủ. Song các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, giữ ổn định sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh, nhất là tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Nhiều cá nhân bằng uy tín, trách nhiệm đã kêu gọi, vận động nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp hỗ trợ các hoạt động xã hội, từ thiện.

cac dai bieu 4
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội

Những đóng góp của các doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, cá nhân, đặc biệt là các cựu chiến binh đã giúp nhiều gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế… có thêm động lực, điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn các chủ doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục đồng hành, hỗ trợ tỉnh trong các chương trình, hoạt động an sinh xã hội trong thời gian tới.

img_20240718_180339(1).jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc đến các cựu chiến binh, gia đình chính sách, người có công, trong đó có những thương, bệnh binh đang là chủ các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho xã hội. Đồng thời mong muốn, các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, tích cực tham gia đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung của địa phương; luôn sát cánh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp trong xây dựng phát triển kinh tế - xã hội; tham gia các hoạt động an sinh xã hội…

cac-dai-bieu(1).jpg
Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu tham dự hội nghị

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 18 tập thể, 44 cá nhân, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp do cựu chiến binh làm chủ và cựu chiến binh có thành tích tiêu biểu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

PV