Đời sống văn hóa

Nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng là 1 trong 6 người Việt tử vong ở Thái Lan

VN (theo Vietnamnet) 17/07/2024 10:13

Làng giải trí Việt bàng hoàng trước tin tức về cái chết của nghệ sĩ trang điểm Trần Đình Phú trong một vụ án mạng chấn động tại Bangkok, Thái Lan.

Untitled 2.jpg
Chuyên gia trang điểm Trần Đình Phú

Đêm 16/7 (giờ địa phương), thông tin về 6 người thiệt mạng tại một khách sạn ở Bangkok, Thái Lan được lan truyền chóng mặt trên các phương tiện truyền thông quốc tế.

Tờ Bangkok Post đưa tin trong số nạn nhân có 2 người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Một trong những cái tên gây chú ý là Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng) - chuyên gia trang điểm thường được biết đến với biệt danh Phú Gia Gia.

Trên trang cá nhân, Trần Đình Phú đã chia sẻ hình ảnh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Mai Thu Huyền và Ngọc Trinh, cùng nhiều hoa hậu và người đẹp khác. Bài đăng gần đây nhất của anh là một video ghi lại cảnh trang điểm cho NSƯT Linh Nga.

Ngoài việc làm đẹp cho các ngôi sao, anh còn đảm nhận vai trò chuyên gia trang điểm cho nhiều sự kiện lớn tại Việt Nam. Anh cũng tham gia giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực make-up.

Sáng 17/7, trả lời báo chí, mẹ của Trần Đình Phú xác nhận con trai là 1 trong 6 nạn nhân của vụ việc đau lòng này. Trần Đình Phú đang trong chuyến công tác ở Thái Lan.

Trên mạng xã hội, nhiều đồng nghiệp ngành giải trí bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của Trần Đình Phú. Họ vào trang cá nhân, để lại bình luận dưới các bài đăng, nhớ về anh như một người bạn tốt bụng, thân thiện và hòa đồng.

Bạn My Nguyen chia sẻ: "Trời ơi, không tin nổi luôn. Anh ra đi thanh thản. Người thầy em luôn ngưỡng mộ, luôn động viên an ủi em".

Bạn Bùi Diệp viết: "Yên nghỉ anh nhé, anh Phú. Anh là người hay nhắn tin tâm sự cùng em, chia sẻ cho em nhiều điều và luôn hướng dẫn em những điều tốt đẹp. Em cầu nguyện cho anh sớm siêu thoát, kiếp sau vẫn làm đẹp cho đời và có cuộc sống hạnh phúc và bình an nhé anh".

Bạn Trương Thị Vy Na bày tỏ: "Thầy ơi! Đó không phải là sự thật đúng không thầy? Thầy trò mình gọi nhau tâm sự mới được mấy ngày mà. Thầy nói thầy đi Thái về thầy làm lại hình ảnh để bắt đầu mở lớp dạy mà".

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

VN (theo Vietnamnet)