Ô tô

VinFast khai trương đồng loạt 3 đại lý tại Philippines

T.H (theo VTC News) 16/07/2024 16:30

VinFast khai trương đồng loạt 3 cửa hàng đại lý đầu tiên tại Philippines, nhằm giới thiệu những mẫu xe điện hiện đại và thông minh.

VinFast khai trương đồng loạt 3 đại lý tại Philippines.
VinFast khai trương đồng loạt 3 đại lý tại Philippines

Ba cửa hàng được khai trương là VinFast Aseana, VinFast EDSA và VinFast Alabang. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thủ đô Manila, đại lý của VinFast sẽ trưng bày các mẫu ô tô điện VF 5, VF 7, VF 9.

Trong đó, mẫu SUV điện VF 5 đã được mở bán, khách hàng Philippines có thể trải nghiệm và đặt mua xe ngay tại các cửa hàng đại lý VinFast và qua website từ hôm nay.

Các cửa hàng VinFast được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu xanh dương làm chủ đạo, hứa hẹn mang đến cho khách hàng Philippines không gian trải nghiệm mua sắm cao cấp và thuận tiện.

Bà Nguyễn Thị Minh Ngọc, Tổng Giám đốc VinFast Philippines, nói: “Sự kiện khai trương đồng loạt 3 cửa hàng đại lý đầu tiên của VinFast tại Philippines đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường xe điện đầy tiềm năng tại đây. Với mạng lưới đại lý ngày càng mở rộng, VinFast cam kết mang đến cho người tiêu dùng Philippines những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm, góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng điện hóa và nâng tầm cuộc sống”.

Tại Philippines, VinFast cam kết cung cấp chính sách hậu mãi và bảo hành hàng đầu thị trường, nhằm mang lại trải nghiệm di chuyển điện hóa an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Công ty cũng tiên phong áp dụng chính sách thuê pin, giúp giảm chi phí sở hữu ban đầu, xóa bỏ những lo ngại về tuổi thọ pin và chi phí sửa chữa, thay thế pin tiềm ẩn.

VinFast dự kiến tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng đại lý tại các trung tâm, thành phố lớn ở Philippines vào năm 2024. Việc phát triển mạng lưới nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, nhanh chóng khai phá tiềm năng thị trường và đáp ứng nhu cầu giao thông điện hóa ngày càng tăng cao tại quốc gia này.

T.H (theo VTC News)