Trong tỉnh

U13 Hải Dương dừng bước tại tứ kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2024

TIẾN HUY 09/07/2024 17:24

Với trận thua cách biệt 1-3 trước U13 Viettel tại tứ kết ngày 9/7, U13 HADUWACO Hải Dương chính thức khép lại Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024.

Pha gỡ hòa 1-1 của U13 HADUWACO Hải Dương và bàn ấn định tỷ số 3-1 của U13 Viettel ở trận bán kết giữa 2 đội tại Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc. Nguồn: KHANH HOA SPORT

U13 HADUWACO Hải Dương dù ở trận cuối cùng vòng bảng để thua U13 Bình Định song bước vào vòng tứ kết gặp đối thủ nặng ký U13 Viettel với tư cách đội nhất bảng C. Ở bảng A vòng loại, chủ nhà U13 Đắk Lắk bất ngờ cầm hòa U13 Viettel ở loạt trận cuối cùng và chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. Kết quả này buộc 2 đội bóng của 2 huấn luyện viên đồng hương Hải Dương là Trần Hữu Hùng của U13 HADUWACO và Nguyễn Minh Dũng của U13 Viettel buộc phải loại nhau ở vòng tứ kết.

Bước vào trận đấu, U13 Viettel là những người làm chủ trận đấu với các pha tấn công đa dạng và sớm có bàn mở tỷ số. Ở phút thứ 23, U13 HADUWACO bất ngờ có bàn san bằng tỷ số do công của đội trưởng Đức Tiến (số 29) sau một pha dàn xếp đá phạt góc. Tuy nhiên, thế trận không được cải thiện nhiều khi khung thành của U13 HADUWACO tiếp tục hứng chịu nhiều đợt tấn công nguy hiểm từ phía U13 Viettel khiến thủ môn U13 HADUWACO thêm một lần vào lưới nhặt bóng.

Ở những phút cuối trận, huấn luyện viên của U13 HADUWACO Hải Dương chơi tất tay khi thay một loạt cầu thủ, song không có bất ngờ nào xảy ra, ngược lại U13 Viettel còn thêm một lần đưa bóng vào lưới U13 HADUWACO.

Thua chung cuộc 1-3 và dừng cuộc chơi ở vòng tứ kết, song đây là kết quả không quá bất ngờ đối với những người am hiểu về bóng đá thiếu niên, nhi đồng Hải Dương ở mùa giải này. Tại vòng loại Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm nay, cả U11 Gia Bảo Hải Dương và U13 HADUWACO đều chỉ đặt mục tiêu lọt vào vòng chung kết. Nguyên nhân chính do trước giải, toàn bộ Ban huấn luyện cả 2 đội bóng đã hoán đổi toàn bộ nên ít nhiều có những xáo trộn, ảnh hưởng đến thành tích thi đấu.

TIẾN HUY