Xem - Nghe - Đọc

Đen Vâu lần đầu kết hợp với diva Hà Trần

T.H (theo VTC News) 08/07/2024 11:30

Diva Hà Trần khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận rapper Đen Vâu chính là khách mời đặc biệt cho đêm nhạc "Thiên hà tinh khôi" tại TP Hồ Chí Minh.

Đen Vâu là khách mời đặc biệt trong concert của Hà Trần.
Đen Vâu là khách mời đặc biệt trong concert của Hà Trần

Diva Hà Trần và ê-kíp sản xuất live concert Thiên hà tinh khôi vừa xác nhận rapper Đen Vâu chính là khách mời đặc biệt cho đêm nhạc tại TP Hồ Chí Minh.

Nói về việc này, đại diện nhà sản xuất cho biết Đen Vâu nổi tiếng bởi không chỉ sự tài hoa trong âm nhạc mà còn bởi trái tim đầy ấm áp, luôn sử dụng âm nhạc để truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng. Đây cũng là lần đầu tiên Hà Trần kết hợp với Đen Vâu, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc biệt.

Ngoài Đen Vâu, 6 nghệ sĩ khách mời đồng hành xuyên suốt với Hà Trần trong cả 2 đêm diễn ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội gồm NSND Trần Hiếu, NS Trần Tiến, ca sĩ Marzuz, NSND Thanh Lam, Trung Quân. Đây đều là những tên tuổi gắn bó thân thiết với Hà Trần trong suốt quãng đường nghệ thuật.

Bên cạnh đó, mỗi đêm diễn cũng có những khách mời đặc biệt riêng như tại TP Hồ Chí Minh sẽ là Phan Mạnh Quỳnh, Orange. Trong khi đó, khách mời riêng của đêm diễn tại Hà Nội sẽ là Tóc Tiên và Lân Nhã.

Đen Vâu lần đầu kết hợp với diva Hà Trần - 2
Live concert của Hà Trần sẽ diễn trên sân khấu nước.
Live concert của Hà Trần sẽ diễn trên sân khấu nước

Trước đó, Hà Trần cũng đã công bố thiết kế sân khấu ấn tượng cho hai đêm nhạc kỷ niệm 30 năm sự nghiệp. BTC công bố sân khấu đột phá với thể nghiệm chưa từng có của một live concert khi toàn bộ phần trình diễn và dàn dựng trên mặt nước. Bên cạnh đó, NSX cũng cho biết không thể thiếu các hiệu ứng ấn tượng, cùng với công nghệ trình diễn 3D mapping trên mặt nước diễn ra xuyên suốt tại sân khấu đặc biệt.

NSX cho biết để trải nghiệm được đồng đều nhất với tất cả khán giả, BTC quyết định dời địa điểm tổ chức từ Nhà thi đấu Quân Khu 7 về Nhà hát Hòa Bình, nơi khán giả có thể hoàn toàn ngồi nhìn về một phía. NSX cho biết do sân khấu dàn dựng lớn nên số chỗ dù làm ở nhà thi đấu hay nhà hát cũng chỉ chênh lệch nhau không đáng kể.

Ngoài ra, địa điểm tổ chức live concert Thiên hà tinh khôi ở Hà Nội vẫn được giữ nguyên vì đáp ứng được tiêu chí khán giả ngồi một phía sân khấu và khán đài giật cấp đủ cao độ.

Nói về quy mô của live concert, diva Hà Trần cho biết dù trong sự nghiệp có nhiều liveshow lớn nhỏ, tuy nhiên lần này thực sự khác biệt.

"Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này", nữ ca sĩ nói.

Hà Trần kì vọng sẽ đem đến một concert ấn tượng.
Hà Trần kì vọng sẽ đem đến một concert ấn tượng

Anh Hà Thanh Phúc - giám đốc sản xuất concert Thiên hà tinh khôi khẳng định bài toán khó là phải cân bằng được phần nghe và phần nhìn. "Chúng tôi là một ê-kíp trẻ, đã từng làm một concert 1589 đậm chất giải trí cho Trung Quân. Tuy nhiên Hà Trần là một tượng đài âm nhạc lớn nên chúng tôi sẽ cố gắng dung hòa 2 yếu tố này.

Đây nhất định là một concert rất đáng xem vì chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết, trái tim và khối óc vào đây. Dù chưa có nhà tài trợ nhưng chúng tôi cũng sẽ đem hết những gì mình có dành cho bài tốt nghiệp 30 năm lần này thật rực rỡ lung linh và đáng nhớ”, anh nói.

Live concert Thiên hà tinh khôi của diva Hà Trần sẽ có đêm diễn đầu tiên vào tối 10/8/2024 tại Nhà hát Hòa Bình, TP Hồ Chí Minh. Đêm diễn thứ hai diễn ra vào tối 24/8/2024 tại Cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

T.H (theo VTC News)